0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa multi – Nên chọn của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:49 22/11/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay các khu chung cư được xây dựng và phát triển rất nhiều và giải pháp điều hòa không khí được ưa chuộng trong những căn chung cư là hệ thống điều hòa multi. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều thương hiệu sản xuất điều hòa multi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, LG, Gree, Midea… Do vậy khách hàng thường thắc mắc nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa multi để các bạn tham khảo nhé.

Mua điều hòa multi - Nên chọn của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

1. Điều hòa multi Daikin

Nói về hệ điều hòa multi thì thương hiệu Daikin luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ vì chất lượng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường. Với dải công suất rộng cùng các loại dàn lạnh đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Các sản phẩm điều hòa multi Daikin sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trọng việc lắp đặt với 1 dàn nóng có thể kết nối với tối đa 5 dàn lạnh khác nhau.

Điều hòa multi Daikin

Điều hòa multi Daikin giá rẻ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ tiết kiệm điện: Toàn bộ điều hòa multi Daikin đều được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 30%. Không chỉ vậy, máy có thể nhận biết được nhiệt độ môi trường xung quanh để điều chỉnh nhiệt độ phòng từ từ, từ đó đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định mà không tốn quá nhiều năng lượng.

Công nghệ mắt thần thông minh: Trên dàn lạnh treo tường cao cấp được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp điều hòa multi Daikin giá rẻ nhận biết các chuyển động bên trong phòng. Trong trường hợp không phát hiện chuyển động, máy sẽ tự động giảm nhiệt độ phòng 2 dộ C từ đó giúp tiết kiệm 20% năng lượng ở chế độ làm lạnh và 30% ở chế độ sưởi ấm.

Hiệu suất hoạt động vượt trội: Không chỉ tiết kiệm điện năng mà hệ thống điều hòa multi Daikin còn được sử dụng môi chất lạnh R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức 144%. Hơn nữa, với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh mới của Daikin còn giúp tăng hiệu quả sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

2. Điều hòa multi Panasonic

Sau Daikin thì Panasonic luôn là thương hiệu được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, các sản phẩm điều hòa multi Panasonic được sản xuất nguyên chiếc từ Malaysia với thiết kế sang trọng hiện đại, các dàn lạnh dạng chủng loại và công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các model điều hòa multi Panasonic mới được trang bị môi chất lạnh R32 thay thế cho môi chất lạnh R410a trước đây. Đây là dung môi truyền nhiệt tuyệt vời, có khả năng mang nhiệt hiệu quả, từ đó tiết kiệm năng lượng và chi phí nhiều hơn, đồng thời giảm tác động đến môi trường.

Điều hòa multi Panasonic

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic

Công nghệ inverter: Hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ đều được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp giảm chi phí điện năng mà còn mang đến khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Khả năng lắp đặt linh hoạt: Với khả năng nâng đường ống dài tới 70m, người dùng có thể lắp đặt dàn lạnh trong căn phòng cách xa dàn nóng nhất. Không chỉ vậy, dàn lạnh và dàn nóng có thể nằm ở độ cao chênh lệch từ 10 đến 15m.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud: Người dùng có thể điều khiển thuận tiện nhiều hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

3. Điều hòa multi Mitsubishi

Điều hòa multi Mitsubishi là lựa chọn hoàn hảo cho những căn biệt thự, khách sạn, chung cư căn hộ sang trọng, văn phòng… Tuy thiết kế không được chú trọng nhiều về hình thức bên ngoài nhưng lại được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng cùng khả năng hoạt động bền bỉ của sản phẩm.

Mitsubishi cũng là thương hiệu duy nhất hiện nay cung cấp hệ thống điều hòa multi có thể kết nối lên tới 6 dàn lạnh cho 1 dàn nóng có công suất 43000btu. Nếu để tiết kiệm diện tích thì chắc chắn Mitsubishi không phải là hãng có ưu điểm nổi trội, nhưng chất lượng thì khỏi bàn.

Điều hòa multi Mitsubishi

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi

Công nghệ DC PAM: Hệ thống điều hòa multi Mitsubishi với máy nén được trang bị công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa, với công nghệ này máy sẽ hoạt động bền bỉ và làm lạnh nhanh hơn.

Chức năng Fuzzy Auto: Bên trong điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ được tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong phòng từ đó máy tự quyết định chế độ và nhiệt độ để mang lại khả năng hoạt động hiệu quả nhất.

Công nghệ luồng gió êm dịu JET: Dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tua bin. CFD (Computational Fluid Dynamics) được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi vị trí trong phòng với công suất tiêu thụ thấp nhất.

Công nghệ lọc không khí: Hệ thống điều hòa multi Mitsubishi Heavy được tích hợp bộ lọc Enzyme và Urea có tác dụng vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc và virus ngay cả khí chúng bay ngang qua bộ lọc.

Trên đây là 3 thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa multi có chất lượng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook