0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa 2 chiều 12000Btu chọn Midea hay Funiki

Ngày Đăng: 01:46 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Funiki 2 chiều 12000Btu

Máy điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu (1.5HP) SBH12 là điều hòa 2 chiều giá rẻ nhất hiện nay. Máy điều hòa Funiki 12000btu lắp đặt cho phòng có diện tích

Điều hòa nhiệt độ Funiki SBH12 bảo hành chính hãng 30 tháng.

Với nhu cầu đầu tư mua điều hòa 2 chiều cho mùa đông: tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng thì chọn mua điều hòa Funiki đó là lựa chọn sáng suốt.

Các tính năng của máy điều hòa treo tường Funiki 12000Btu

Diệt khuẩn khử mùi:

Tấm tinh lọc không khí CATECHIN chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.

Chế độ POWERFULL:

Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Tiết kiệm điện năng:

Loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Chức năng SLEEP

Cho bạn giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi ấn nút SLEEP trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm.

Tự khởi động lại: Khi máy đang hoạt động mà đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng tự khởi động ( Auto Start ) máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sử dụng điều khiển từ xa.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Ưu điểm của bộ vỏ nhựa

Vỏ nhựa làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không ăn mòn da, không gây dị ứng mắt không gây nhậy cảm hô hấp trên da khi tiếp xúc với sản phẩm. Màu sắc trang nhã, độ bền cao, hạt màu đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không sử dụng chì.

2. điều hòa Midea 2 chiều 12000Btu

Máy điều hòa nhiệt độ Midea 12000btu (1.5HP) MS11D1-12HR. Dieu hoa Midea thương hiệu hàng đầu Trung Quốc sản xuất tại Bình Dương (Việt Nam) bảo hành chính hãng 24 tháng.

Các tính năng trên điều hòa Midea 2 chiều 12000Btu:

Thiết kế hiện đại:

Thiết kế của điều hòa Midea nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mang lại cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Màng lọc khử khuẩn Bio:

Điều hòa được trang bị màng lọc Bio có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn

Chế độ làm lạnh nhanh:

Điều hòa 2 chiều MIDEA MS11D1A12HR được trang bị tính năng làm lạnh nhanh. Với chế độ này, máy sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn.

Màng lọc Vitamin C:

Máy điều hòa còn có màng lọc vitamin C sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái.

Tự động đảo gió:

Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tự khởi động khi có điện lại:

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Tính năng tự chẩn đoán sự cố:

Việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự chẩn đoán sự cố. Nhờ tính năng này, máy sẽ tự động cho bạn biết, tình trạng hỏng hóc hoặc sự cố để có biện pháp sửa chữa.

Chế độ vận hành khi ngủ:

Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái:

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Điều hòa Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Qua bài viết trên mong rằng sẽ giúp đc các bạn phần nào trong việc lựa chọn điều hòa phù hợp với gia đình mình. Nếu có nhu cầu mua điều hòa chính hãng với giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần Điện Lạnh Thiên Phú chuyên phân phối điều hòa giá rẻ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Điều hòa Gree, Panasonic, Mitsubishi Heavy, Fujitsu-General, điều hòa Daikin, Midea Aircondioner, LG, Sumikura, Toshiba, Carrier… giá rẻ nhất Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú

?Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

☎️Tel: 024.22686999 – 0918969699

?Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

☎️Tel: 024.38783333 -0918969699

Website: https://dienmaythienphu.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook