0

Mua bếp điện từ tốt, đừng bỏ qua top 3 bếp điện từ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:50 22/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, khả năng nấu nướng tiện lợi nhanh chóng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bếp từ nào tốt, cùng tham khảo ngay top 3 bếp điện từ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB9108-S

Mua bếp điện từ tốt, đừng bỏ qua top 3 bếp điện từ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 chiếc bếp hot nhất hiện nay phải kể đến là bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9108-S. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, mặt kính đen bóng chịu nhiệt dày 0,5cm có thể lắp âm càng tôn lên vẻ sang trọng thời thượng cho mọi không gian sở hữu.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S vận hành với công suất lớn 4800w làm nóng nhanh chóng gấp 2 lần so với sử dụng bếp gas thông thường tiết kiệm thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhạy bén cùng màn hình LED hiện đại dễ sử dụng. Thiết kế riêng cho từng vùng nấu bạn có thể chiên, xào, hầm, luộc,…chế biến các món ăn ngon chỉ trong thời gian ngắn.

Chế độ cảm biến nhiệt tự động ngắt khi bếp nóng quá tải, khóa trẻ em vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động đảm bảo độ bền sản phẩm và gia tăng tính an toàn sử dụng.Bếp chỉ dùng được với nồi nấu nhiễm từ nên người dùng cần lưu ý chọn dụng cụ nấu thích hợp để đạt hiệu quả đun nấu.

2.Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB9103MT

Mua bếp điện từ tốt, đừng bỏ qua top 3 bếp điện từ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

Model thứ 2 mà mình muốn giới thiệu cho người dùng là chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9103MT. Không giống như chiếc bếp điện từ thông thường, model này được trang bị với 2 vùng nấu riêng biệt 1 bên là bếp từ và 1 bên là bếp hồng ngoại có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau không chỉ nồi nhiễm từ.

Bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHB9103MT vận hành với công suất lớn 4200w làm nóng nhanh gấp 2 lần giúp tiết kiệm tối ưu thòi gian nấu nướng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, chế độ điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu có thể chế biến theo nhiều kiểu cách như xào, luộc, hấp, hầm,….hẹn giờ tiện lợi cho chị em nội trợ.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9103MT. Chế độ ngắt khi bếp nóng quá tải, khoá an toàn cho trẻ em, Thêm chế độ cảnh báo khi không có nồi ở trên đặc biệt hữu ích trường hợp vùng nấu hồng ngoại đang hoạt động, sinh nhiệt có khả năng gây bỏng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng.

3.Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB9005-EC

Mua bếp điện từ tốt, đừng bỏ qua top 3 bếp điện từ giá rẻ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng là chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9005-EC sở hữu kiểu dáng kiện đại có thể lắp nổi hoặc lắp âm tăng sự sang trọng, thời thượng cho mọi không gian bếp sở hữu. Bề mặt trên của bếp từ được làm từ kính dày 4mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và cho độ bền vượt trội ngoài ra giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Chiếc bếp từ đôi Sunhouse SHB9005-EC vận hành với công suấy lớn 3600w giúp làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thông thường giúp thức ăn nhanh chín tiết kiệm thời gian mỗi lần nấu nướng. Bếp từ âm có 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu sẽ có bảng điều khiển riêng biệt nhạy bén và dễ sử dụng. Tính năng hẹn giờ tắt giúp người dùng chủ động hơn mỗi khi nấu nướng.

Bếp từ Sunhouse SHB9005-EC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Bếp từ trang bị khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao độ bền cho bếp.

Trên đây là top 3 bếp điện từ Sunhouse bán chạy nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook