0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mình muốn lắp máy điều hòa 2 chiều ở phòng khách thì nên lắp loại nào ?

Ngày Đăng: 09:46 11/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Câu hỏi: “lắp máy điều hòa 2 chiều ở phòng khách thì nên lắp loại nào” đang là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặt ra để chọn loại sản phẩm cho phòng khách của mình. Vậy để giúp bạn có được câu trả lời cho mình bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ trả lời câu hỏi trên để bạn có được thông tin cho mình.

Việc đầu tiên trước khi mà bạn mà các bạn cần quan tâm khi mua điều hòa cho phòng khách là bạn cần để ý lựa chọn loại điều hòa có công suất làm mát bao nhiêu thì phù hợp với diện tích phòng chứ lắp máy nào cho phòng khách cũng được hết kể cả các dòng treo tường dân dụng hay âm trần, tủ đứng, nối ống gió, áp trần. Vì vậy việc lựa chọn loại máy có công suất phù hợp là rất quan trọng nếu máy công suất quá bé so với căn phòng sẽ vừa làm giảm khả năng làm mát, vừa gây hao tổn tuổi thọ máy. Còn nếu công suất của máy cao hơn thì lại lãng phí chi phí mua máy không cần thiết.

Đối với các khu vực ở phòng khách hiện nay ở mỗi gia đình đều có diện tích khoảng 20 – 30m2 đối với những gia đình có nhà riêng còn thì chúng ta nên tìm hiểu các loại sản phẩm nào cũng hợp. Còn đối với các không gian chập hẹp như chung cư không thể lắp đặt một chiếc điều hòa cây cho phòng khách khách được vì đó là điều bất khả thi ở chung cư. Vậy nên khi đã lựa chọn được loại sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích phòng, phần tiếp đó bạn nên chọn loại máy phù hợp với không gian.

Hiện nay, máy điều hòa có rất nhiều loại sản phẩm từ dân dụng treo tường, âm trần, cây đặt sàn, áp trần, nối ống gió, multi. Nếu bạn ở khu vực miền Bắc do khí hậu được phân chia hai mùa rõ rệt, có những tháng trời rất lạnh. Vậy nên bạn nên chọn máy điều hòa 2 chiều có cả khả năng sưởi ấm để luôn giữ nhiệt độ thích hợp cho phòng khách và nên chọn loại âm trần nếu trần nhà bạn là trần thạch cao, còn nếu là trần thường bê tông thì nên chọn loại điều hòa tủ đứng hoặc treo tường dân dụng sẽ thích hợp nhất.

Đối với các tỉnh phía Nam do không có mùa đông, bạn nên mua máy điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh do quanh năm nắng nắng toàn nắng nên lựa chọn loại 2 chiều sẽ vô cùng phí phạm.

Câu hỏi: ” Mình muốn lắp máy điều hòa 2 chiều ở phòng khách thì nên lắp âm trần hay treo tường hay tủ đặt sàn..”

Kết luận: Vậy những thông tin trên chúng ta có thể kết luận rằng lắp điều hòa 2 chiều còn tùy thuộc vào không gian của chúng ta nữa. Với không gian phòng khách nào mà chật hẹp thì nên chọn loại máy tiết kiệm không gian như điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường. Còn không gian phòng khách nào mà thoáng thì nên chọn loại điều hòa cây sẽ tạo ấn tượng cho không gian hơn cho không gian.

Với thông tin trên mà Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng có thể trả lời câu hỏi của quý khách trên đây. Hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình người bạn đồng hành tốt nhất để xua đi cái nóng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook