0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E – “cánh tay phải” của các bà nội trợ 4.0

Ngày Đăng: 11:04 27/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E không chỉ đơn thuần là một thiết bị gia dụng mà còn được ưu ái gọi là “cánh tay phải” của các bà nội trợ hiện đại trong thời đại công nghệ 4.0. Với hiệu suất và tính năng vượt trội, chiếc máy rửa bát này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

1. Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E kiểu dáng độc lập thời thượng

Nói thế nào thì vẻ bề ngoài cũng khá quan trọng và để lại ấn tượng cho người mua. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng hiện đại. Kích thước sản phẩm không quá lớn với chiều cao khoảng 60cm dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E kiểu dáng độc lập thời thượng

Đối với kiểu máy này gia đình có thể lắp đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian, có tính linh hoạt cao nên được ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế thì màu sắc của máy cũng rất thời thượng với màu chủ đạo là xám bạc tạo cảm giác sang trọng và phù hợp với mọi nội thất.

2. Dung tích khủng rửa được cả xoong nồi kích thước lớn

Đối với những gia đình đông người hoặc thường xuyên có tiệc tùng thì lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn không phải ít, chưa kể đến xoong nồi và vật dụng để nấu nướng. Lúc này máy rửa bát Bosch series 6 14 bộ chính là vị cứu tinh cho bà nội trợ. Sản phẩm có dung tích lớn với sức chứa 14 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa cơm của người Việt nên gia đình đông người có thể thoải mái sử dụng, “cân” luôn cả những bữa tiệc của anh em bạn bè.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E dung tích 14 bộ

Ngoài bát đĩa thông thường máy còn rửa được cả xoong nồi nhờ hệ thống giàn rửa chuyên dụng giúp tiết kiệm thời gian công sức và bảo vệ da tay cho người dùng.

3. Khởi động máy rửa bát Bosch series 6 nhanh chóng với điều khiển cảm ứng

Khác với những model bình thường khác, máy rửa bát Bosch series 6 độc lập mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn với bảng điều khiển cảm ứng một chạm. Khu vực điều khiển nằm ngay phía trước bao gồm các nút chức năng và màn hình Led hiển thị. Sau khi đã xếp bát đĩa vào bạn chỉ cần 3-4 thao tác chạm để máy vận hành:

  • Chạm nút nguồn để khởi động
  • Chạm vào chương trình và chức năng mong muốn
  • Chạm “Start” để máy bắt đầu làm việc
Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI42E điều khiển cảm ứng

Tất cả chỉ cần 3-5 giây và bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Bosch SMS6ZCI42E có tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

4. Sấy khô, tự động vệ sinh và nhiều tính năng hữu ích khác

Model máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI42E không chỉ có tác dụng rửa sạch bát đĩa mà còn nhiều tính năng tiện ích khác nữa. Các tính năng tiện ích có thể kể đến như điều khiển từ xa, sấy tăng cường, tự động vệ sinh Machine Care, hẹn giờ,… 

Có thể thấy máy rửa bát Bosch serie 6 không chỉ giúp bà nội trợ rửa bát mà còn tự động sấy khô, ngay cả việc vệ sinh cũng được hỗ trợ. Đặc biệt với tính năng điều khiển từ xa, người dùng có thể khởi động máy rửa chén từ xa bằng điện thoại thông minh mà không cần phải thao tác trên bảng điều khiển.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E nhập khẩu Đức được phân phối tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook