0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A – Máy lọc không khí dưới 5 triệu có đáng mua không?

Ngày Đăng: 17:37 01/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A đi đầu trong công nghệ lọc và tái tạo không khí, máy lọc không khí và được đánh giá cao bởi công nghệ lọc khí triệt để và bảo vệ toàn diện sức khỏe.

Thiết kế tinh tế và thanh lịch

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A - Máy lọc không khí dưới 5 triệu có đáng mua không?

Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với đa số các không gian nội thất. Tone màu trắng mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế cho sản phẩm, MC30VVM-A phù hợp với các không gian dưới 25m2, thích hợp đặt tại phòng ngủ, phòng làm việc, nhưng không làm mất thẩm mỹ nội thất vì được chỉn chu trong từng đường nét thiết kế.

Máy được thiết kế voiwshuts và đẩy gió mạnh mẽ ba chiều, đẩy mạnh quá trình lọc khí thải, và trả lại bầu không khí sạch và tinh khiết cho môi trường gia đình bạn.

Bảng điều khiển được sắp xếp gọn gàng trên mặt trước, hiển thị đầy đủ các thông tin và chức năng hỗ trợ người dùng có thể thao tác đơn giản và chọn được tính năng ngay chỉ với thao tác đơn giản, dễ dàng.

Chức năng lọc vượt trội, mạnh mẽ

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A - Máy lọc không khí dưới 5 triệu có đáng mua không?

Không chỉ được đánh giá cao vì thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch mà còn vì những hệ thống lọc và tái tạo khí trước khi tra về môi trường. Bộ lọc với ba bộ lọc: lọc thô tiêu chuẩn, lọc than hoạt tính và màng lọc tĩnh điện HEPA.

  • Màng lọc thô cho phép lọc bụi thô, tạp chất có trong không khí.
  • Màng lọc than hoạt tính cho phép lọc mùi hôi có trong không khí, cảm biến mùi ô nhiềm như mùi thức ăn, mùi thú cưng,..
  • Nổi bật là màng lọc tĩnh điện HEPA loại bỏ đến 99.7% các tác nhân bụi mịn, tác nhân gây bệnh như Viruss, vi khuẩn, nấm mốc,..

Các màng phin lọc mang lại cho Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A hoạt động một cách mạnh mẽ, lọc bỏ mọi bụi bẩn, bụi mịn li ti , các tác nhân gây mùi hôi và gây bệnh có trong không khí nhưng độ ổn sản phẩm chỉ dưới 44dB ( độ ồn tahy đổi tùy theo chức năng sử dụng)

Máy được trang bị ba chế độ hoạt động cho phép người dùng có thể tùy chọn thay đổi chế độ họa động tùy vào mức ô nhiềm có trong không khí và độ ổn mong muốn:

  • Auto: mức hoạt động bình thường với chức năng đã được mặc định.
  • Mode Econo: hoạt động với chuyển đổi tương đương giữa Thấp và Yên tĩnh cho phép sử dụng voied độ ồn thấp nhất và cho phép hoạt động xuyên suốt không gây hao tổn nhiều năng lượng.
  • Pollen: cho phép hoạt động cao loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh, dị ứng như phấn hoa, ẩm mốc, viruss, vi khuẩn,… ở chức năng này màng lọc HEPA được hoạt động tối đa mang lại hiểu quả hoạt động lên đến 99.7% lượng khi tra lại môi trường mang độ tinh khiết như là đạt chuẩn.

Trên MC30VVM-A còn có trang bị cảm biến bui mịn PM2.5 cho phép máy tự động phát hiện mức độ ô nhiễm và báo qua đèn cảm biến cho phép người dụng tiện theo dõi mức độ ô nhiễm và điều chỉnh cương trình phù hợp. Máy còn có thể tự khởi nguồn hoạt động nếu bị ngắt điện bất ngờ, đảm bảo quá trình lọc khí được lọc liên tục và không ngắt quãng.

Tuy với giá thanh hợp lý nhưng Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A lại có đầy đủ các chức năng và thiết kế trang nhã, là bạn thì đây liệu có phải một sản phẩm đáng đầu tư ?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook