0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DHL755BL có đáng để bạn chọn lựa không?

Ngày Đăng: 20:02 25/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHL755BL một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố, tiện nghi sang trọng, đặc biệt là khả năng hút mùi cực nhanh. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể yên tâm hơn khi chọn mua mẫu máy hút mùi Bosch DHL755BL nhé.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL của nước nào?

Xuất hiện trên thị trường từ năm 1861 cho đến nay các loại thiết bị nhà bếp châu Âu Bosch vẫn luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích không chỉ về mẫu mã sản phẩm mà còn là chất lượng đảm bảo cùng những thiết kế đẹp mắt và thời hạn sử dụng lâu dài.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL có đáng để bạn chọn lựa không?

Không chỉ có nguồn gốc và trụ sở chính tại Đức, mà đại đa số các mẫu máy hút mùi Bosch đều được sản xuất tại Đức và nhập khẩu về Việt Nam, nên có thể đảm bảo và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó chiếc máy hút mùi Bosch DHL755BL lại là một trong những thành Viên ưu tú của Bosch có xuất xứ từ Đức, và nhận về khoảng 15 nghìn lượng khách hàng tại Việt Nam chọn lựa trong năm 2020 – 2021.

Kiểu dáng âm tủ hiện đại, sang trọng

Không chỉ có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn và mỏng, sẽ giúp người dùng tối ưu được khá nhiều diện tích khi lắp đặt, Toàn bộ phần vỏ ngoài của máy hút mùi nhà bếp Bosch DHL755BL đều sử dụng chất liệu inox, chống bám bẩn, dầu mỡ và dễ vệ sinh. Các chi tiết, góc cạnh cứng cáp, chắc chắn. Các đường ghép nối đều kín khít.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL có đáng để bạn chọn lựa không?

Đây có thể coi là sự lựa chọn với rất nhiều không gian bếp hiện đại vừa và nhỏ nhờ thiết kế âm tường, có thể dễ dàng lắp đặt gọn gàng dưới các tủ kệ nhà bếp. Cùng hệ thống nút điều khiển dạng cơ, cho phép điều chỉnh 3 mức độ hút khác nhau, bật tắt đèn trợ sáng và bật tắt máy. Các nút điều khiển này có độ nảy tốt, dễ thao tác, chỉ cấn ấn nhẹ là đã nhận lệnh.

Động cơ đơn vận hành mạnh mẽ, êm ái

Nếu đã mất công lựa chọn thì tại sao không lựa chọn một mẫu máy hút mùi ra hồn để có thể sử dụng về lâu dài, mà lại nghĩ đến việc tiết kiệm chi phí để nhận lại những mẫu máy hút mùi không ra gì và có thể dính hàng kém chất lượng, không có khả năng hút tốt?

Máy hút mùi Bosch DHL755BL có đáng để bạn chọn lựa không?

Chính việc này, cũng đã và đang làm ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của người dùng, nhưng với máy hút mùi âm Bosch DHL755BL sẽ là một giải pháp giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin khi lựa chọn. Nhờ có công suât hút tới 650 m³/h ( theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591). Đồng thời sẽ không làm ảnh hưởng tới người dùng trong quá trình sử dụng, nhờ có độ ồn cực kì thấp chỉ 58 dB. Đặc biệt, với mức giá bán 7.700.000₫, cùng rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn.

Ngoài những tính năng kể trên thì chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ DHL755BL này còn được trang bị tấm lưới lọc được thiết kế bằng thép giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau thời gian sử dụng. Bạn có thể xử lí tấm lọc bằng phương pháp ngâm chất rửa hoặc cho vào máy rửa bát của gia đình để xử lí nếu có.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm cho khả năng hút nhanh, đem lại không gian bếp trong sạch, máy dễ sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook