0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 Serie 8, TỐT NHẤT cho người dùng

Ngày Đăng: 15:48 10/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi ra đời nhằm mang lại một bầu không khí trong lành thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn. Đúng như vậy, thương hiệu Bosch cho ra đời dòng sản phẩm máy hút mùi bán chạy nhất nhì thị trường với công dụng hữu ích và thiết kế hiện đại sang trọng. Trong đó không thể không kể đến máy hút mùi Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà người tiêu dùng hướng đến. Sau đây, hãy cùng điện máy Thiên Phú chúng tôi cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Một vài ưu điểm nổi bật về thiết kế

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DFS097K51 90 Cm Serie 8 mang trên mình tông màu trắng sáng với thiết kế 90cm theo kiểu âm tủ nên việc lắp đặt là dễ dàng ở mọi chỗ trong bếp. Bên ngoài bếp được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng Led. Đèn led này không chỉ giúp máy hút mùi tiết kiệm năng lượng tối ưu mà còn hỗ trợ người nội trợ trong việc nấu nướng.

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 Serie 8, TỐT NHẤT cho người dùng

Bosch cho ra mắt dòng máy hút mùi với hệ thống điều khiển đặc trưng TouchSelect Control. Bạn có thể dễ dàng điều khiển mức công suất hút mùi mà bạn muốn bằng cách chạm trực tiếp vào màn hình cảm ứng trên máy.

Bên trong máy hút mùi Bosch Serie 8 DFS097K51 cũng vô cùng xịn xò khi trang bị bộ lọc nhiều mỡ. Các bộ lọc mỡ cho phép giữ lại một lượng lớn dầu mỡ và các hạt không khí, do đó chúng được tạo thành từ nhiều lớp. Để có thể duy trì tuổi thọ của máy, bạn phải thường xuyên vệ sinh bộ lọc này vì chúng có thể tháo rời ra để cho bạn dễ dàng lau chùi. Thật tiện lợi!

Cảm biến và hút mùi tốt

Bằng cảm biến mùi PerfectAir trên DFS097K51 sẽ nhận biết được mùi trong căn bếp và tự động điều chỉnh tốc độ hút để có kết quả tối nhất. Máy cũng tự động tắt khi không khí trong căn bếp thât sự sạch sẽ. Vậy với PerfectAir, hai tay của bạn sẽ tập trung để nấu nướng các món ngon nhất.

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 Serie 8, TỐT NHẤT cho người dùng

Động cơ turbin đôi với công suất 140W giúp bếp nhà bạn được khử mùi sạch sẽ, hút nhanh mang lại không gian bếp thoáng mát, trong lành. Bạn có thể lựa chọn mức hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu thức ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi bếp Bosch DFS097K51 với công suất lớn nhất (mức 3) là 700m3/h. Với độ hút mùi như vậy chắc chắn sẽ loại bỏ hoàn toàn những mùi thức ăn khó chịu trong bếp khiến bạn có thể vừa nấu ăn vừa được hít thở trong một môi trường sạch sẽ thơm mát.

Động cơ yên tĩnh EcoSilence Drive

Trong hầu hết các loại hút mùi chỉ có 50% lượng tiếng ồn được đẩy ra ngoài qua hệ thống thông khí. Động cơ không chổi than EcoSilence được trang bị trong máy hút mùi giá rẻ Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng.

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 Serie 8, TỐT NHẤT cho người dùng

Động cơ này yên lặng hơn đáng kể và tiêu tốn ít hơn các loại hút mùi khác tới 80%, giảm được 3db so với hệ thống hút thông thường mà không làm giảm hiệu quả hút. Không chỉ vậy, đây còn là loại động cơ vô cùng thân thiện với môi trường. Đây quả là động cơ tốt của thương hiệu này, vừa mang lại yên tĩnh mà còn an toàn đến người tiêu dùng.

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8, có phải lựa chọn tốt?

Để không khí trong không gian bếp được trong lành thì chắc chắn không thể thiếu được máy hút mùi Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8. Đúng vậy, máy không chỉ mang đến không khí trong lành mà còn giúp căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Chính vì vậy, bạn nên sở hữu một cái máy hút mùi này ở ngay trong căn bếp nhà bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 Serie 8, TỐT NHẤT cho người dùng

Hiện nay, điện máy Thiên Phú chúng tôi có bán sản phẩm này với giá cả phải chăng và chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn hoàn toàn là hàng chính hãng. Để có thể mua sản phẩm của chúng tôi, bạn đến trực tiếp các cửa hàng của điện máy Thiên Phú. Hoặc liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ từ hệ thống nhân viên có kinh nghiệm của chúng tôi nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook