0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-U82GV-H 8.2 Kg giặt quần áo có sạch không ?

Ngày Đăng: 04:49 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế trang nhã
  2. 2. Các công nghệ giặt hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế trang nhã

Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G 8.2 Kg thuộc dòng máy giặt cửa trên mang thiết kế trang nhã, nhỏ gọn cùng mặt điều khiển và lựa chọn chương trình giặt bên trên mặt máy giúp bạn dễ dàng sử dụng và kê lắp ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Kết hợp với sắc trắng đơn giản, tinh tế chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho không gian giặt giũ nhà bạn.

Sở hữu khổi lượng giặt 8,2kg chiếc Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G này sẽ cho bạn giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn mà vẫn đạt hiệu quả cao, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

2. Các công nghệ giặt hiện đại

Nhờ có lồng giặt Pump – Up không lỗ được ứng dụng trên chiếc Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G có tác dụng bảo vệ an toàn từng sợi vải trên quần áo, không gây hư hại, sờn chỉ. Lồng giặt này, còn giúp loại bỏ mùi hôi, sự phát triển của vi khuẩn để luôn đạt được hiệu quả giặt cao, bảo vệ làn da cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G 8.2 Kg còn sở hữu 7 tính năng ưu việt có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên) đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngăn chứa bột giặt trên chiếc máy giặt cửa trên này được thiết kế cực lớn, tích hợp 3 trong 1 với các ngăn nước xả, bột giặt, nước giặt. Nhờ đó, bạn sẽ không phải mất thời gian cho mỗi loại bột thành nhiều lần giặt khác nhau, tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Mâm giặt trên Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G 8.2 Kg sở hữu thiết kế mới mẻ, hiện đại với các ụ nổi có tác dụng tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ, hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, mâm giặt còn được phủ một lớp bạc có khả năng diệt sạch khuẩn, khử mùi hôi mang đến một lồng giặt luôn thơm tho, sạch sẽ để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

Với chế độ tự vệ sinh lồng giặt được ứng dụng trên chiếc máy giặt Sharp giá rẻ này với tốc độ quay mạnh mẽ, việc vệ sinh sẽ được thực hiện nhanh chóng và an toàn cả bên trong và bên ngoài lồng giặt. Vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị loại bỏ hòan toàn để bảo vệ làn da cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt tốt đối với nhà có trẻ sơ sinh.

Đặc biệt, máy giặt cửa trên Sharp còn được sở hữu chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn, bạn có thể loại bỏ nỗi lo khi sử dụng máy giặt mà không lo trẻ em nghịch phá, hay nguy hiểm khi máy đang giặt.

Nhìn chung, Máy Giặt Sharp ES-U82GV-H 8.2 Kg không chỉ có hình thức nhỏ gon, sang trọng, giá thành rẻ mà còn sở hữu nhiều công nghệ giặt mới giúp quần áo của bạn luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho và vô cùng bền bỉ. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay cho mình chiếc máy giặt tốt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook