0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:00 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiêt kế hiện đại.

Máy Giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg thuộc dòng máy giặt Samsung có thiết kế lồng giặt ngang mới mẻ kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế giúp căn nhà của bạn thêm phần sang trọng và trang nhã hơn, tăng được độ thẩm mĩ cho chiếc máy giặt với chiếc cửa phụ trên thân máy. Được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt cực kỳ tiện lợi cho người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV với khối lượng giặt là 10k, với khối lượng giặt lớn như thế này sẽ giúp việc giặt giũ quần áo bẩn có khối lượng lớn trở nên dễ dàng hơn. Chiếc máy giặt này phù hợp cho gia đình trên 6 thành viên.

2. Công nghệ vượt trội

– Công nghệ Digital Inverter.

Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị công nghệ Digital Inverter mang đến khả năng vận hành một cách êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn áo, khó chịu khi hoạt động. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm cho bạn một khoản lớn điện và nước.

– Cửa phụ Add Door.

Khi mà bạn quên không cho quần áo bẩn còn sót lại hoặc bạn có quần áo giặt tay mà muốn cho vào sau? Đừng lo vì chiếc máy giặt Samsung Inverter được tích hợp cửa phụ Add Door giúp bạn có thể thêm quần áo vào máy bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chương trình giặt.

– GIặt hơi nước.

Được trang bị công nghệ giặt hơi nước hiện đại có khả năng tiêu diệt vi khuẩn,nấm mốc, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên từng sợi vải, giảm nhăn hiệu quả bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.

– Lồng giặt kim cương.

Lồng giặt của máy giặt Samsung lồng ngang được làm từ chất liệu thép không rỉ, có các lỗ nước li ti hình kim cương giúp quần áo sạch sẽ hơn, bảo vệ khỏi nguy cơ sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, quần áo sẽ bền đẹp hơn và luôn như mới.

– Tự động vệ sinh lồng giặt.

Nếu bạn việc làm của bạn quá nhiều mà sẽ không vệ sinh định kì được, máy giặt Samsung có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mố, bám trên lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ, đồng thời kéo dài tuổi thọ của lồng giặt với thời gian.

– Khóa trẻ em.

Tính năng này là một tính năng khá là hữu ích khi khóa lại hết bảng điều khiển đồng thời cũng khóa cửa đối với những dòng máy giặt cửa trước để trẻ không mở được, ngăn chặn nước bị tràn ra ngoài

Chiếc Máy Giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg qua những đánh giá ở bài viết trên đã cho chúng ta thấy được đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình bởi chiếc máy giặt này có thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, bên cạnh đó chiếc máy giặt này còn có mức giá thành rẻ vô cùng phù hợp với những gia đình có kinh tế thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook