0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Samsung 12000Btu AR13CYHAAWKNSV là sản phẩm không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:19 20/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 12000Btu AR13CYHAAWKNSV là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, với đặc điểm là đây là mẫu điều hòa thế hệ mới 2023 của Samsung và giá bán cũng rất hợp lý. Cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Samsung

1.Sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại

Đánh trúng vào tâm lý yêu cái đẹp của người dùng hiện nay, nên Samsung đưa ra mẫu kiểu dáng thiết kế mới, hiện đại và độc đáo cho người dùng ở seri điều hòa năm 2023. Thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng thanh lịch đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

thiết kế độc đáo

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

2.Chất lượng làm lạnh nhanh, khỏe và cao cấp

Hơn hẳn điều hòa thông thường, ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung WindFree™ còn có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree™ không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác trên remote đơn giản, phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

chất lượng làm lạnh nhanh

3.Tiết kiệm điện năng tối ưu giảm thiểu chi phí

Tiêu tốn điện năng khi sử dụng điều hòa cũng là nỗi lo lắng của nhiều gia đình khi lựa chọn sử dụng. Vì thế điều hòa Samsung đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện, giúp hóa đơn tiền điện của bạn tiết kiệm được một khoản khá lớn.

Sử dụng Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV được trang bị Cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

4.Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí, thân thiện môi trường

Điều hòa Samsung có lắp Bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng  nằm ở phía trên bên ngoài. có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.

Hơn nữa, Còn có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean tự làm sạch, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Đặc biệt, trên model điều hòa Samsung inverter này còn sử dụng dòng gas dung môi R32 tiên tiến nhất hiện nay, giúp bảo vệ tầng ôzôn và ít tác động đến sự nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh R22 hoặc R410A thông thường, giúp máy điều hòa của chúng tôi trở nên thân thiện hơn với môi trường.

bảo vệ sức khỏe

Kết luận:

Điều hòa Samsung 12000Btu AR13CYHAAWKNSV sở hữu thiết kế đẹp mắt, độc đáo, chất lượng làm lạnh tuyệt đỉnh và tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe mang tới cho bạn và gia đình có những giây phút thư giãn nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn khi lựa chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook