0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng điều hòa LG cho gia đình

Ngày Đăng: 16:57 24/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG là hàng nhập khẩu nguyên đại nguyên kiện từ Thái Lan. Được phối hợp với các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Vậy lý do bạn nên lạu chọn dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mang phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng điều hòa LG  cho gia đình

Điều hòa giá rẻ LG được thiết kế theo phong cách truyền thống. Đẹp mắt gọn gàng cùng kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho không gia của bạn. Ngoài ra, công suất đa dạng thích hợp với phòng có diện tích khác nhau.

Chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa chính hãng LG sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh hoàn toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Trang bị hệ thống kháng khuẩn và khử mùi độc quyền

Lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng điều hòa   cho gia đình

Tấm vi lọc 3M được trang bị điều hòa LG

Điều hòa 1 chiều và 2 chiều LG sở hữu tấm vi lọc 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để.

Công nghệ ion Plasmaster

Bằng công nghệ ion Plasmaster, điều hòa inverter LG có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc bằng những ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.

Những ion âm và dương sau khi tiêu diệt vi khuẩn, sẽ tạo ra những hạt nước siêu nhỏ, cung cấp độ ẩm cho căn phòng cũng như giữ ẩm và tăng độ mềm mại làn da của bạn một cách tốt hơn với điều hòa LG.

Công nghệ tiết kiệm điện năng thân thiện với môi trường

Lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng điều hòa cho gia đình

Công nghệ Inverter V

Ứng dụng công nghệ Inverter V, điều hòa LG đem lại cho khách hàng khả năng tiết kiệm hơn 60% điện năng. Nhờ vậy, gia đình bạn có thể có thêm một khoản tiền nho nhỏ dành cho những chi tiêu khác trong gia đình.

Công nghệ Dual Inverter

Không chỉ sử dụng 1 mô-tơ như những động cơ máy nén Inverter thông thường, công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG sử dụng 2 mô-tơ nhằm tăng thêm khả năng tiết kiệm điện đến 70%.

Công nghệ Mosquito Away đuổi muỗi độc đáo

Lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng điều hòa  cho gia đìnhx

Sở hữu công nghệ đuổi muỗi Mosquito Away độc quyền, điều hòa LG tạo ra luồng sóng siêu âm làm giảm khả năng cảm nhận nồng độ CO2 từ cơ thể người. Nhờ đó, muỗi sẽ không định hướng được vị trí người, giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn.

Trên đây là một số thông tin về hãng điều hòa Panasonic. Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm của LG hãy liên hệ với chúng tôi qua Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook