0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi lắp đặt điều hòa Samsung AR10CYFAAWK để làm lạnh hiệu quả an toàn

Ngày Đăng: 15:28 30/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK phù hợp lắp đặt nhất ở những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay không gian có diện tích nhỏ. Vậy khi lắp đặt cần lưu ý những gì để đảm bảo làm lạnh hiệu quả, an toàn cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

điều hòa Samsung

1.Tổng quan về điều hòa Samsung AR10CYFAAWK

Là dòng sản phẩm vừa ra mắt năm 2023 đến từ thương hiệu uy tín Samsung có lịch sử trăm năm thì việc điều hòa Samsung lại có những công nghệ tiên tiến, hiện đại , luôn có những điểm thu hút người dùng tìm đến sử dụng cũng là điều dễ hiểu.

Thiết kế: Samsung cho ra mắt kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ với 23000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh, vừa làm mới tư duy thẩm mỹ, lại có tính ứng dụng cao khi điều hòa đưa hơi lạnh qua các lỗ nhỏ đó, phân tán rộng dãi, mát nhanh và mang đến cảm giác dịu nhẹ không buốt.

Phạm vi sử dụng: Với công suất làm lạnh tối đa 9000btu, điều hòa Samsung AR10CYFAAWK phù hợp nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Công nghệ hiện đại: Để đảm bảo máy hoạt động nhanh chóng, mạnh mẽ và hữu ích thì Samsung đưa vào AR10CYFAAWK các công nghệ làm lạnh độc quyền mới nhất Windfree, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter Boost, chế độ ECO, hay các bộ lọc không khí cao cấp,.. Để giúp cho điều hòa hoạt động mạnh mẽ, ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng.

tự động làm sạch

Tính năng hữu ích: Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang tới những trải nghiệm trọn vẹn máy lạnh 1 chiều Samsung AR10CYFAAWK tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại sau khi mất điện, tự vệ sịnh dàn lạnh,…. từ đo giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và tiết kiệm được thời gian.

2.Điều hòa Samsung làm lạnh nhanh, hiệu quả và an toàn

Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling cũ.

Kết hợp với đó là công nghệ Digital Inverter Boost góp phần hỗ trợ làm lạnh không khí nhanh hơn 43% hơn thông thường giúp điều hòa hoạt động làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa, điều hòa Samsung còn có thêm Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, sở thích từ đó chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền tối ưu chi phí tiền điện

nhiều công nghệ mới

Không dừng lại ở đó, trên chiếc điều hòa Samsung giá rẻ này còn được trang bị Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ và Công nghệ Triple Protector Plus để đảm bảo máy vận hành hiệu quả, không cho phép máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định, hoạt động an toàn tuyết đối.

3.Lứu ý khi lắp đặt điều hòa Samsung AR10CYFAAWK

Mặc dù, được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại mang lại những trải nghiệm hiệu quả nhưng khi lắp đặt điều hòa Samsung AR10CYFAAWK bạn vẫn nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Model điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYFAAWK phải lắp đặt đúng với diện tích phòng 10-15 m2. Không nên chênh lệch nhiều vì có thể làm lạnh không hiệu quả hoặc tốn kém chi phí đầu tư mua điều hòa công suất lớn.
  • Tuyệt đối không được lắp đặt điều hòa ở những vùng nguy hiểm gây ra bởi các khí gas dễ bay hơi hoặc cháy nổ.
  • Cần lắp đặt cục lạnh của máy điều hòa Samsung cần lựa chọn nơi có đầy đủ không gian cho việc lắp đặt và bảo hành, bảo trì.
  • Lắp đặt ở nơi mà luồng khí lạnh có thể lan tỏa khắp phòng.
  • Ống gas nối dàn nóng và dàn lạnh không được ngắn dưới 3m, dài quá 30m và không chênh lệch độ cao quá 20m.
lưu ý khi lắp đặt

Trên đây là một số lưu ý bạn cần tuân thủ khi lắp đặt để điều hòa Samsung AR10CYFAAWK vận hành một cách êm ái, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho bản thân người dùng. Để biết chi tiết hơn và mua sản phẩm bạn đừng quên truy cập tại webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook