0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 có phải là một lựa chọn tốt

Ngày Đăng: 11:38 13/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, hài hòa cùng với giá thành rẻ. Đặc biệt model điều hòa này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và công nghệ được trang bị. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 này bạn nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện đến 60%

Điều hòa là một trong những thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ. Chính vì thế giải pháp mà các hãng điều hòa mang đến để giải quyết vấn đề này đó chính là trang bị lên chiếc điều hòa này công nghệ tiết kiệm điện inverter. Không giống như những dòng điều hòa chạy máy cơ thông thường thì công nghệ inverter trên điều hòa mang đến khả năng hoạt động có thể biến thiên tần số hoạt động.

Lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 có phải là một lựa chọn tốt

Thay vì bật tắt máy liên tục khiến tiêu tốn nhiều. Thì động cơ máy nén inverter khi đạt đủ mức nhiệt mà bạn đã cài đặt thì máy nén sẽ giảm số vòng quay nhưng vẫn duy trì hoạt động nhằm giữ ở mức nhiệt độ ổn định. Chính nhờ vậy mà máy nét hoạt động êm ái và mượt mà, độ ồn thấp và mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao đến 60% so với điều hòa thông thường.

Nhờ có công nghệ inverter được trang bị trên chiếc điều hòa Casper này mà nó không chỉ mang lại hiệu quả cao về khả năng tiết kiệm điện mà còn giúp cho máy nén có thể hoạt động bền bỉ hơn.

Vô cùng tiện lợi với khả năng vừa làm lạnh, sưởi ấm

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm chính vì thế mang đến cho bạn sự tiện lợi cao. Chỉ cần một sản phẩm mà bạn có thể sử dụng nó ở bất kì thời điểm nào trong năm. Khác với dòng điều hòa một chiều chỉ mang đến tác dụng làm mát và chỉ dùng trong mùa hè, thì dòng điều hòa daikin 2 chiều song song với tính năng làm lạnh còn có tác dụng sưởi ấm vào mùa đông. Giúp khách hàng sử dụng quanh năm cả 2 mùa đông và hè.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Casper inverter GH-18IS33

Bên cạnh đó sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ giúp không gian căn phòng bạn được bớt đi một thiết bị. Căn phòng bạn sẽ trở nên rộng rãi và thoải mái. Với khí hậu miền Bắc nước ta nóng bức vào mùa hè và lạnh giá vào mùa đông thì sử dụng dòng điều hòa 2 chiều là rất phù hợp. Điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh và sưởi ấm vì vậy các gia đình có thể sử dụng quanh năm.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn được trang bị tính năng làm lạnh và làm ấm nhanh. Máy nén sẽ bật lên mức tối đa để giảm tối đa thời gian làm lạnh và làm ấm. Bạn có thể sớm hòa mình trong bầu không khí dễ chịu và thoải mái. Chính vì vậy không cần chờ đợi lâu để có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Được trang bị tính ănng tự động làm sạch hiện đại

Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy định kì vô cùng quan trọng. Nó giúp loại bỏ những bụi bẩn bám lâu ngày trên dành lạnh. Việc vê sinh và loại bỏ những bụi bẩn bám trên dànn lạnh sẽ mang đến cho máy điều hòa có thể làm mát tốt hơn mà không bị cản trở. Nhưng việc vệ sinh thường xuyên sẽ mất nhiều kinh phí đẻ thuê người vệ sinh.

Lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 có phải là một lựa chọn tốt

Chính vì vậy tính năng tự động làm sạch trên chiếc điều hòa Casper 18000btu này sẽ giải quyết được những vấn đề đó nhờ có công nghệ tự động làm sạch trên điều hòa. Công nghệ này sẽ đóng băng và sau đó làm nóng để tạo ra những dòng nước. Nước này sẽ chảy qua các khe gió, dàn dẫn nhiệt để rửa trôi bụi bẩn và mặng nhện bám trên sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó ở trên dàn lạnh nó còn dược tranh bị hệ thống lưới lọc kông hí vô củng hiêu quả. Với hệ thống lưới lọc có các lưới lọc có kích thước nhỏ sẽ ngăn chặn được bụi mịn và các tạp chất trong khong khí đảm bả nguồn khong khí an toàn và bảo đảm cho gia đìn bạn.

Điều Hòa Casper GH-18IS33 có dàn nóng bền bỉ, chống chọi cao

Mặc dù là một chiếc điều hòa giá rẻ là thế nhưng chiếc điều hào Daikin 2 chiều này được đánh giá rất cao về độ bền mà nó mang lại. Điều này cũng đã được người dùng kiểm nghiệm và phải hồi cho chúng tôi sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm. Toàn bộ phần vỏ của chiếc điều hòa này được làm bằng loại vật liệu cao cấp đặc biệt mặt nóng có phần bỏ được làm bằng kim loại vô cùng cắc chắn.

Lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 có phải là một lựa chọn tốt

Chưa dừng ở đó điều hòa Casper inverter này còn được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng và được mạ vàng bên ngoài. Nhờ vậy mà hạn chế đáng kể được sự hô si hóa và ăn mòn của thời tiết đảm bảo cho chiếc điều hòa có thể hoạt động bền bỉ, lâu dài trong mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chưa hết chiếc điều hòa Casper này còn có chính sách bảo hành ưu đãi với thời hạn bảo hành dài lên đến Máy 3 năm, Máy nén 12 năm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượn của sản phẩm điều hòa này.

Có nên mua điều hòa Casper GH-18IS33 hay không

Nhìn chúng có nên mua GH-18IS33 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích không gian bạn muốn lắp có phù hợp, tài chính của bạn… Nhưng nếu như bỏ qua những yếu tố khách quan với một sản phẩm điều hòa với nhiều công nghệ và tính năng và đô bền cao như chiếc điều hòa Casper 18000btu nay chỉ với giá là 12.950.000₫ chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để bạn có thể lựa chọn khi mua.

Để đặt mua sản phẩm này bạn có thể liện hệ trực tiếp với chúng tôi thông quá số 0918969699 để có thể đặt hàng ngay cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook