0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 15:42 26/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dù có mức giá khá cao so với các dòng điều hòa 12000 khác nhưng những lợi ích mà điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng khám phá 3 lợi ích nổi bật khi lựa chọn chiếc điều hòa này nhé.

Giảm nhiệt nhanh chóng, mang lại không an mát lạnh đến mọi vị trí trong phòng

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-XPU12XKH-8 là giải pháp làm lạnh hiệu quả dành cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Với thiết kế cửa gió Big flap cùng những công nghệ hiện đại; chiếc điều hòa Panasonic 12000 này mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định. Bạn sẽ có được không gian mát lạnh dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Những công nghệ làm lạnh nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

  • Thiết kế cửa gió Big flap với cánh dưới lớn; giúp đưa gió đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong phòng.
  • Máy nén biến tần giúp nhiệt độ phòng luôn ổn định; tạo cảm giác dễ chịu không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh thất thường.
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh hơn 18% so với chức năng làm lạnh thông thường.

Tiết kiệm điện tốt khi sử dụng lâu dài

Điều hòa là thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện. Vậy nên lựa chọn sản phẩm tiết kiệm điện tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Máy có độ bền càng cao thì số tiền mà bạn tiết kiệm được càng lớn.

CU/CS-XPU12XKH-8 là điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Những công nghệ này đảm bảo giúp máy làm lạnh tốt nhưng không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Với hiệu suất năng lượng 5.07; điều hòa Panasonic 12000 1 chiều này sẽ giúp tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Trong khi đó tuổi thọ trung bình của điều hòa Panasonic có thể lên đến 10 năm. Có thể tưởng tượng được số tiền mà bạn tiết kiệm được rất lớn so với khoản đầu tư ban đầu để sở hữu chiếc điều hòa này.

Những công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

  • Công nghệ inverter có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ khi đã đạt mức cài đặt. Máy nén không phải khởi động lại nhiều lần sẽ làm giảm hao phí điện năng không cần thiết.
  • Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và thoải mái cho người dùng. Hiệu quả tiết kiệm điện đến 20% so với chế độ hoạt động bình thường.

Làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe thay thế máy lọc không khí

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được cung cấp hệ thống lọc không khí tiên tiến nhất có khả năng giảm thiểu các loại mùi khác nhau và ức chế các chất gây ô nhiễm trong không khí và bám dính; cũng như loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp phòng luôn sạch sẽ.

Với chiếc điều hòa này bạn sẽ không phải dùng thêm máy lọc không khí mà vẫn đảm bảo không gian sống của bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn. Những mùi khó chịu như mùi thú cưng hay mùi thuốc lá cũng sẽ được loại bỏ với hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa này.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng. Ngay cả khi không có nhu cầu làm mát, bạn vẫn có thể bật chức năng lọc không khí 24 giờ mà điện năng tiêu thụ chỉ tương đương bóng đèn 25W.

Công nghệ lọc không khí nanoe độc quyền trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

  • Công nghệ Nanoe-G có các ion âm có khả năng loại bỏ các hạt bụi có kích thước lớn và cả bụi siêu nhỏ kích thước PM2.5.
  • Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử gốc nước; có thể làm giảm mùi hôi đậm và ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại như vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Đồng thời giúp giữ ẩm cho da và tóc; tránh tình trạng khô da khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Trên đây là những lợi ích nổi bật khi bạn lựa chọn Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook