0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loại máy rửa bát nào được yêu thích nhất năm?

Ngày Đăng: 16:38 30/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Các sản phẩm máy rửa bát, có khả năng diệt khuẩn tới 99,9% và có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng cực kì tốt. Các sản phẩm máy rửa bát chính hãng có giá giao động từ 10 – 15 triệu VND, không quá cao so với thu nhập chung ở Việt Nam nước ta. Cùng tìm hiểu những model máy rửa bát giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 qua bài viết dưới đây, của Điện máy Thiên Phú để chọn mua một sản phẩm tốt nhất cho gia đình nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E

Ở gợi ý số 1 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E, có giá bán khoảng 11.000.000₫. Với công suất rửa 13 bộ bát đĩa cùng hiệu năng làm sạch tuyệt vời sẽ là sản phẩm chất lượng đáng có mặt nhất trong không gian bếp nhà bạn. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng nhiều công nghệ rửa tiên tiến và là một sự lựa chọn không tồi dành cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Với động cơ VarioSpeed Plus: giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa nhưng vấn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu. Đặc biệt, với động cơ EcoSilence và hệ thống chống rò nước AquaStop giúp hoạt động hiệu quả, êm ái, thích hợp với nhiều chổ để, không gian trong nhà bạn. Cũng vì thế Bosch SMS25KI00E được nhiều người yêu thích sử dụng và trở thành máy rửa bát bán chạy nhất trong năm.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

Tiếp đó là, máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW có thể rửa được đến 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy rửa chén gia đình Electrolux này có thể rửa được 1 số loại xoong nồi có kích cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tốn ~ 11 lít nước/ lần, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy rửa chén Electrolux có khả năng phát hiện những sự cố như: có vết nứt trong ống dẫn nước, cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân,… Nhờ có tính năng chống tràn và rò rỉ điện này, hệ thống sẽ cắt nguồn cung cấp nước cho thiết bị đến khi vấn đề được khắc phục. Máy rửa chén Electrolux sẽ đánh bay các vết dầu mỡ và diệt khuẩn, tiệt trùng một cách hiệu quả nhất với công nghệ rửa nước nóng, đồng thời mang lại sự an toàn cho người dùng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P

Cuối cùng đó là, Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P có giá bán chỉ 11.350.000₫. Thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Màn hình TFT của máy rửa bát Bosch Series 4 SMS46GW01P cao cấp, độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GW01P sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Kích thước máy chỉ 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn.

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu?

Với thời kỳ phát triển hiện nay, việc mua máy rửa bát ở các thành phố lớn sẽ không khó. Tuy nhiên, khi sản phẩm của mình hư hỏng, các bạn nên để ý xem sản phẩm của mình còn hạn bảo hành hay không, tiếp theo là ưu tiên liên hệ trực tiếp với nơi mua máy rửa bát.

Bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ:

Địa chỉ mua hàng và bảo hành chính hãng :

Showroom: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Số 168 Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Hà Nội

Showroom: Số 39 Đường Ngô Gia Tự, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Showroom: Số 331A Nguyễn Huệ, Ninh Phong, Ninh Bình

Trên đây là những chia sẻ của Novadigital về dòng máy rửa bát, các bạn nếu quan tâm đến dòng sản phẩm máy rửa bát này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được những mức giá ưu đãi nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook