0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Ngày Đăng: 21:09 15/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chị em phụ nữ hiện đại, hàng ngày phải tất bật làm việc ngoài xã hội, tối đến lại vội vàng về nhà nấu ăn cho gia đình. Một số chị em cũng đã tìm đến những thiết bị nhà bếp đễ hỗ trợ họ trong quá trình nấu ăn, và một trong những số đó là Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B

Chức năng của Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B

Ngoài các chức năng cơ bản của lò vi sóng như rã đông, hâm, nấu thì Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B giá rẻ được trang bị thêm 2 chức tính năng vô cùng đặc biệt đó là nướng và nấu nướng kết hợp.
Ở chức năng nướng cho gia đình bạn đổi món với những món nướng thơm lừng hấp dẫn, chức năng nấu nướng kết hợp giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi kết hợp nấu nhiều món cùng một lúc.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Chức năng rã đông của Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử giá rẻ R-G273VN-B cũng được cải tiến bằng cách bạn có thể chọn rã đông theo thời gian hoặc theo trọng lượng của thực phẩm, bạn chỉ cần nhập số kg lò sẽ tự động chọn thời gian rã đông phù hợp.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Để các thành viên khỏi phải chờ đợi lâu, rồi bỏ bữa ăn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhà sản xuất đã trang bị cho Lò Vi Sóng Sharp giá rẻ Điện Tử R-G273VN-B 6 thực đơn tự động như khoai tây nướng, bắp rang bơ, pizza…. giờ đây các thành viên trong gia đình thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích mà lại đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chế độ hẹn giờ lên tới 99 phút giúp bạn có thể kết hợp làm các công việc khác trong khi chờ lò chế biến đồ ăn.

Thiết kế của Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B

Với thông số kỹ thuật ngang 44.2 cm – Cao 25.7 cm – Sâu 35.8 cm – Nặng 12.4 kg Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B 20 Lít giá rẻ khá nhỏ nhắn, dễ dàng lắp đặt, là điểm nhấn cho toàn bộ không gian nội thất căn bếp.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Màu đen chủ đạo của Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B giá rẻ 20 Lít là màu trung tính, được sơn tinh điện chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh, hệ thống cửa lò được làm bằng kính cường lực màu đen trong lịch sự và chắc chắn.

Hệ thống bảng điều khiển bằng điện tử của Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B 20 Lít giá rẻ có tính năng rất thông minh, khi kích hoạt chế độ khóa bảng điều khiển lò sẽ tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím dù vô tình chạm vào cũng không ảnh hưởng gì, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ. Nhờ có chỉ dẫn bằng tiếng Việt giúp các bà nội trợ dễ dàng chọn các chế độ và công suất nấu phù hợp

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Khoang Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B giá rẻ có dung tích lên tới 20 lít, giúp người nội trợ nấu được nhiều món ăn hơn, khoang lò được tráng men dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, hệ thống đĩa xoay tròn khi hoạt động giúp thức ăn chín nhanh hơn và đều hơn giữ lại được hương vị vốn có của món ăn. Bên trong lò còn có đèn chiếu sáng giúp bạn kiểm soát được quá trình đun nấu mà không cần phải mở cửa lò.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B nấu ăn ngon như mẹ làm

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B 20 nấu ăn ngon như mẹ làm.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B có những ưu điểm và lợi ích thiết thực như tiết kiệm thời gian, nấu ăn nhanh, làm phong phú thực đơn cho gia đình bạn, nó hoàn toàn xứng đáng là trợ lý đắc lực trong căn bếp của mẹ

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B 20 Lít giá rẻ là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook