0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng điện tử Samsung 23 lít MS23K3513AS/SV có tốt hay không?

Ngày Đăng: 15:47 19/10/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên lò vi sóng của thương hiệu này chưa được phổ biến. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu lò vi sóng điện tử Samsung 23 lít MS23K3513AS/SV có tốt hay không nhé.

Thiết kế hiện đại

Lò vi sóng điện tử Samsung 23 lít MS23K3513AS/SV thiết kế hiện tại

Lò vi sóng MS23K3513AS/SV sở hữu kiểu dáng và màu sắc sang trọng làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn.

Bề mặt lò sáng bóng hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh. Cửa lò bằng kính chịu nhiệt dày dặn kết hợp với hệ thống đèn bên trong cho phép bạn quan sát tốt quá trình hoạt động. 

Khoang lò tráng men

Khoang lò tráng men

Khoang lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV được tráng men Ceramic bền bỉ và dễ dàn làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Đi kèm theo chiếc lò vi sóng này là nhiều phụ kiện đi kèm như: Vòng xoay, đĩa xoay, giá nước để bạn có thể hỗ trợ chế biến được nhiều món ăn hơn.

Điều khiển cảm ứng

Điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển dạng cảm ứng dễ thao tác. Bên cạnh đó màn hình led giúp hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết của thiết bị cho bạn chủ động quan sát, theo dõi. 

Bạn có thể chọn thực đơn phù hợp với từng loại nguyên liệu, món ăn dễ dàng với các thức ăn như: Đồ ăn đông lạnh, đồ uống, Pizza đông lạnh, mì ý đông lạnh, cá đông lạnh.

Công suất lớn- Đa dạng chế độ

Công suất lớn- Đa dạng chế độ

Lò vi sóng MS23K3513AS/SV-N hoạt động với công suất là 800W nhanh chóng làm nóng thực phẩm. 

Các chế độ cơ bản của lò bao gồm nấu, hâm nóng và rã đông. Nhờ đó thiết bị sẽ hỗ trợ tốt hơn cho công việc bếp núc. 

Đặc biệt chế độ rã đông có khả năng tính toán thời gian rã đông cho 5 loại thực phẩm là thịt đỏ, thịt gà, cá, rau củ và bánh mì một cách nhanh chóng và an toàn, đảm bảo độ tươi ngon. 

Chức năng rã đông nhanh

Chức năng rã đông nhanh

Với những thức phẩm đông cứng do để ngăn đá thì chiếc lò vi sóng này cũng có thể rã đông một cách nhanh chóng. Làm mềm thức ăn và chín đều, giữ trọn vẹn hương thơm và các chất dinh dưỡng.

Nhiều tính năng hiện đại

Nhiều tính năng hiện đại

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV có tính năng hẹn giờ linh hoạt cho bạn chủ động sắp xếp công việc nấu ăn cùng các việc nhà khác. 

Chế độ khóa an toàn nhằm vô hiệu hóa bảng điều khiển, đảm bảo quá trình nấu diễn ra an toàn hơn khi gia đình có trẻ nhỏ.

Tính năng khử mùi giúp loại bỏ các mùi khó chịu của thực phẩm còn sót lại bên trong. 

Bên cạnh đó, lò có thể tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ thông qua chế độ Eco giúp giảm thiểu chi phí vận hành tốt nhất

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm lò vi sóng Samsung đến từ Điện Máy Thiên Phú. Để được tư vấn chi tiết, và đặt hàng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook