0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Ngày Đăng: 14:49 07/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Món nướng luôn hấp dẫn tất cả các thành viên trong gia đình, vậy tại sao bạn không làm một bữa nướng ngay tại nhà. sẽ giúp gia đình gắn kết hơn. Hãy để Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình bạn.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX chiếc lò nướng chuyên nghiệp dành cho mọi gia đình.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, mang phong cách thiết kế châu Âu, chắc hẳn Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử giá rẻ Electrolux EOB3434BOX sẽ làm bừng sáng không gian căn bếp của bạn.

Thiết kế âm tủ, kích thước vừa đủ Ngang 59.5 cm – Cao 59 cm – Sâu 53 cm – Nặng 40 Kg, Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux giá rẻ EOB3434BOX tiết kiệm diện tích không quá cồng kềnh.

Dung tích lớn tới 72 lít Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX giá rẻ có thể được coi là một đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến được mọi món nướng hay những món bánh hấp dẫn, phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc nhà hàng, khách sạn, quán ăn….

Khoang Lò Nướng Điện Tử Electrolux EOB3434BOX được tráng men sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đặc biệt lò nướng electrolux giá rẻ có tính năng tự làm sạch bằng hơi nước rất tiện dụng, hệ thống đèn chiếu sáng bên trong lò cho phép ban quan sát quá trình nướng bên trong mà không cần phải mở cửa lò, vừa tốn thời gian lại dễ gây bỏng cho người dùng.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Ưu điểm của Lò Nướng Âm Tủ Electrolux EOB3434BOX có hệ thống bảng điều khiển bằng núm vặn kết hợp màn hình Led hiển thị rõ ràng các chế độ vận hành của lò, núm vặn cơ nhẹ nhàng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau, giúp món ăn chín đều hơn mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của món ăn.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Cuối cùng là hệ thống của lò nướng đa năng eletrolux giá rẻ đươc làm bằng kính cường lực chắc chắn, chịu nhiệt cực tốt, an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng lò.

Các chứng năng ưu Việt của Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX.

Việc kèm theo các phụ kiện như khay nướng, vỉ nướng cho Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX giúp người làm bếp có thẻ kết hợp nướng nhiều món ăn cùng một lúc mà vẫn không làm ảnh hưởng đến mùi vị riêng của từng món ăn, lại tiết kiệm thời gian.

Dung tích 72 lít, công suất nướng lên tới 2980W, nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 50 độ C lên tới 250 độ C cho phép bạn có thể nướng gà nguyên con và có thể nướng với nhiều mức trọng lượng khác nhau.

Với 2 chức năng chính là nướng bánh và nướng thực phẩm, công thêm 9 menu nướng khác nhau cho phép người làm nội trợ có thể làm nhiều món nướng đáp ứng tất cả các nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, với sự có mặt của
Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX sẽ giúp bạn mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn, giúp tình cảm gia đình được gắn kết mà không cần phải đi đâu xa.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Mọi người thường hay nghĩ món nướng sẽ làm khô thực phẩm và mất chất dinh dưỡng, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm với Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX giá rẻ, được trang bị tính năng nướng hơi nước tăng cường sẽ giúp cho thực phẩm không bị khô, giữ lại nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của thực phẩm.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Hệ thống quạt đối lưu trong khoang lò giúp phân bố các luồng khí nóng phân tán đều trên các tầng khay nướng, phân bố đều trên các bền mặt thực phẩm, giúp món ăn vừa chín nhanh hơn, màu sắc lại đẹp mắt.

Nếu chị em nội trợ nào lo sợ việc vệ sinh Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux giá rẻ EOB3434BOX sau khi sử dụng thì hãy yên tâm nhé, với công nghệ làm sạch Aqua Clean, tức là làm sạch bằng hơi nước thì dù vết dầu mỡ có cứng đầu đến mấy cũng bay màu chỉ trong nháy mắt.

Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX mang cả vườn nướng BBQ lên bàn ăn của gia đình

Một số lưu ý khi sử dụng Lò Nướng Âm Tủ Điện Tử Electrolux EOB3434BOX.

  • Không sử dụng hộp nhựa, hộp xốp để đựng thức ăn cho vào lò nướng.
  • Sử dụng hộp thủy tinh chuyên dụng để đựng thức ăn vào lò nướng.
  • Không để lò nướng gần bếp gas hoặc các vật dễ bắt lửa như rèm cửa, giấy,…
  • Không để gần nơi ẩm ướt như cạnh bồn rửa chén, tránh nguy cơ chập điện.
  • Nên sử dụng khăn ướt để lau khoang lò.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook