0

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W có xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 22:01 10/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Panasonic đang là sản phẩm được ưa chuộng và được lựa chọn khá nhiều vào năm 2019-2021. Bạn đang tìm hiểu về lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W, vậy bạn đã biết sản phẩm được xuất xứ ở đâu chưa? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.Xuất xứ của lò nướng Panasonic NU-SC100W

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic chính hãng NU-SC100W có xuất xứ ở đâu?

Panasonic là một cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Đến từ một thương hiệu nổi tiếng có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản nên chất lượng cũng như các công nghệ của Panasonic đều được người tiêu dùng đánh giá cao trên Thế Giới. Đưa đến cho thị trường đa dạng các sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu cho người dùng như; tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bàn là, lò vi sóng…

Hầu hết lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W đều được sản xuất tại Trung Quốc. Dù được sản xuất tại đâu nhưng đều được tuân thủ các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn cao. Được kiểm định khắt khe về công nghệ sản xuất hiện đại và dây chuyền sản xuất tiên tiến trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

2.Có nên mua lò hấp đối lưu Panasonic NU-SC100W không?

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng đến từ lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W

Lò hấp nướng Panasonic có thiết kế kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn mang đến không gian lắp đặt thoáng đãng hơn. Màu trắng sang trọng kết hợp màu đên cửa lò giúp tô điểm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Thân lò được sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp khoang lò được làm bằng thép không gỉ; tăng thêm sự bền bỉ và dễ dàng vệ sinh hơn cho lò hấp nướng đối lưu Panasonic này.

Bảng điều khiển bằng mún xoay dễ dàng sử dụng

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic giá rẻ NU-SC100W có xuất xứ ở đâu?

Lò nướng Panasonic được trang bị màn hình LCD lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Bên cạnh đó là bảng điều khiển bằng núm xoay dễ dàng; người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhanh chóng, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Chế độ nấu đa dạng khi sử dụng lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W

Điểm đặc biệt nhất của chiếc lò nướng Panasonic chính hãng này sử dụng được 100% diện tích của khoang lò là 15 lít. Cho phép người dùng có thể nấu nướng các món ăn có kích cỡ lớn và nhiều hơn bao giờ hết.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W có xuất xứ ở đâu?

Được trang bị cho mình đến 16 chế độ nấu nướng khác nhau nhau; chiên không dầu, hấp đối lưu, nướng bánh, ủ lên men. Các mẹ nội trợ có thể tha hồ chế biến các món ăn để thay đổi thực đơn cho gia đình mình thêm phong phú và cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình mình.

Chiếc lò hấp nướng đối lưu Panasonic giá rẻ NU-SC100W sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các mẹ nội trợ. Là một trợ thủ đắc lực trong việc bếp núc của các gia đình thêm ngon và tiết kiệm thời gian hơn.

Nhìn chung, lò nướng Panasonic NU-SC100W 15 lít là một sản phẩm mang nhiều tính năng hiện đại mà người dùng nên lựa chọn. Với đa dạng các chức năng nướng sẽ mang đến cho bạn có những bữa ăn ngon và không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại nơi đây nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook