0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL

Ngày Đăng: 14:04 28/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL là dòng tủ lạnh được thiết kế đơn giản với các công nghệ mang lại nhiều tiện dụng cho người dùng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sảm phẩm nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Cùng khám phá tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL

Tủ lạnh Sharp 2 cánh được thiết kế nhỏ gọn cùng kết hơp tông màu xám bạc tôn lên vẻ sang trọng và phù hợp với mọi không gian gia đình.

Ngoài ra, thiết kế theo hình thức truyền thống ngăn đá ở bên trên và ngăn mát bên dưới. Với dung tích 314 lít là lựa chọn lý tưởng phù hợp với gia đình có số lượng người ít từ 3-4 người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch.

Trang bị ông nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện trên tủ lạnh SJ-X316E-SL

Hiện nay nhu cầu sử dụng của con người tăng cao tủ lạnh Sharp inverter 2 cánh sử dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp máy hoạt động êm ái, duy trì ổn định nhiệt độ tránh làm tiêu tốn điện năng tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình.

Khám phá tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X316E-SL cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Với tủ lạnh giá rẻ trang bị công nghệ Extra Eco giúp tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-SL như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp được thiết kế ngăn chưa đồ rộng rãi

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL và sự đột phá mới trong công nghệ

Với thiết kế ngăn dự trữ đồ 314 lít. giúp bạn để thực phẩm thoải mái lý tưởng cho gia đình từ 3-4 người. Ngoài ra tủ lạnh Sharp giá rẻ còn có khả năng cân bằng độ ẩm, hạn chế sự mất nước bên trong rau củ, giữ tươi lâu hơn khi bảo quản.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL là một chiếc tủ lạnh được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay bởi giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt. Để được mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ với chung tôi ĐiệnMáy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook