0

Khám phá tính năng máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Ngày Đăng: 16:02 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFT7041W đang được tìm kiếm khá nhiều bởi người sử dụng. Được tích hợp nhiều tính năng cùng với thiết kế âm tủ sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ

Máy hút mùi Electrolux EFT7041W có công suất hút 3500m3/h giúp nhanh chóng loại bỏ các chất thải khó ưa từ việc nấu nướng ra khỏi căn bếp yêu thương của gia đình bạn.

Khám phá tính năng máy hút mùi Electrolux EFT7041W

3 tốc độ hút

Động cơ máy hoạt động theo 3 tốc độ để người dùng có thể linh động chọn chế độ hoạt động phù hợp với từng nhu cầu mỗi lúc một khác và hơn cả là vừa mang lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng.

Lưới lọc nhôm 5 lớp

Được trang bị lưới lọc nhôm 5 lớp với lực hút xả mạnh mẽ giúp máy loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu và mùi dầu mỡ trong căn bếp của bạn.
Lưới lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ khói bếp và mùi khó chịu hiệu quả, trả lại cho bạn luồng không khí trong lành cho phòng bếp của bạn.

Khám phá tính năng máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Điều khiển cảm ứng

Máy hút mùi hiện đại Electrolux EFT7041W còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, độ nhạy cao. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng hút, và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không mất nhiều thời gian.
Đèn LED trang bị ở mặt dưới đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu ăn.

Vận hành êm ái

Hoạt động với công suất cực kỳ cao nhưng máy hoạt động không gây nhiều tiếng ồn. Vừa cho bạn một không gian trong lành, loại sạch mùi và khói vừa yên tĩnh, sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Lưu ý khi vệ sinh lưới lọc:

Việc lau chùi thân máy phải được thực hiện thường xuyên với khăn mềm và chất tẩy rửa để máy luôn mới và sạch sẽ. Điều này không những tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn mà còn tránh để các vết bám, bụi bẩn lâu ngày tích tụ dẫn đến rất khó vệ sinh. Lưu ý chỉ cần sử dụng các chất tẩy rửa thông thường, không quá mạnh hoặc có tính ăn mòn.

  • Định kỳ vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần tùy vào tần suất dùng máy.
  • Để tránh làm đen lưới lọc, không nên dùng nước rửa chén để loại bỏ vết bẩn trên lưới lọc.
  • Thay vì cọ rửa ngay, bạn có thể ngâm lưới lọc cùng hỗn hợp nước ấm pha với xà phòng loãng trong vài phút rồi chà qua với khăn mềm, vết bẩn sẽ được làm sạch nhanh và dễ dàng hơn.
  • Nên dùng các chất tẩy rửa tự nhiên như nước cốt chanh/giấm pha CocaCola/baking soda để tiện làm sạch và bảo vệ máy tốt hơn.

Cuối cùng, để đảm bảo nhất, người dùng nên bảo dưỡng máy hút mùi 1 lần/ năm để các đơn vị dịch vụ có thể kiểm tra lại tổng quát tình trạng sử dụng cũng như khả năng hoạt động của máy, từ đó khắc phục triệt để và làm vệ sinh toàn bộ máy.

Khám phá tính năng máy hút mùi Electrolux EFT7041W

Bài viết là tính năng ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT7041W mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook