0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng máy hút mùi Canzy CZ-2370, trả lại không khí trong lành cho bạn

Ngày Đăng: 16:47 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370 đang được phân bố rộng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Châu Âu. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn. Trả lại cho bạn bầu không khí thông thoáng vốn có của không gian bếp.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370

Bảng điều khiển

Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ với các chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn.
Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lưới lọc mỡ

Lưới lọc mỡ 5 lớp được làm từ Alumnium chất liệu siêu bần và chống chịu ăn mòn cực tốt, chất liệu Alumnium thường được ứng dụng trong y tế và hàng không. Với 5 lớp Alumnium đảm bảo tách dầu mỡ ra khỏi không khí đảm bảo động cơ hoạt động ổn định, không bị dầu mỡ bám vào. Lưới Aluminum chất liệu chống dính rất tốt nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh lưới. Sản phẩm CZ 2370 cũng thiết kế dễ dàng lấy lưới ra để vệ sinh nhằm đảm bảo hoạt động của máy hút mùi được thuận tiện nhất.

Khám phá tính năng máy hút mùi Canzy CZ-2370, trả lại không khí trong lành cho bạn

Hệ thống hút đa dạng

Hệ thống hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính là một hệ thống đặc biệt giúp sản phẩm có thể lọc không khí trong quá trình khép kín qua than hoạt tính.
Chế độ cảm ứng khói, khí gas, dầu mỡ đảm bảo hút sạch không khí có hại trong căn bếp gia đình bạn.

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

Khi vệ sinh máy hút mùi, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên dùng khăn mềm để lau chùi. Điều này sẽ giúp bảo vệ máy khi bị trầy xước hoặc hư hỏng bởi những dụng cụ vệ sinh.
  • Kiểm tra nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh máy. Bởi nguồn điện chưa tắt hoặc chập chờn sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vệ sinh.
  • Nên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho thiết bị. Sản phẩm này sẽ giúp làm sạch hiệu quả và bảo vệ an toàn cho thiết bị nhà bạn.
Khám phá tính năng máy hút mùi Canzy CZ-2370, trả lại không khí trong lành cho bạn

Máy hút mùi đa năng Canzy CZ-237 là một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Canzy. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook