0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nổi bật đến từ Smart tivi Samsung The Frame 2021

Ngày Đăng: 17:30 26/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart tivi Samsung The Frame 2021 thiết kế khung tranh mới – Sang trọng, tinh tế

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi đẹp cho phòng khách của gia đình thì chắc chắn Smart tivi Samsung The Frame sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nhất là dòng sản phẩm của năm 2021 với những bước tiến hoàn toàn mới về thiết kế.

Tivi Samsung The Frame được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết; với khung viền dày khoảng 27 mm – mỏng hơn 46% so với viền năm 2020; nên sẽ mang đến cảm giác mỏng như khung tranh thật.

Bên cạnh đó, hãng cũng mang đến nhiều tùy chọn cho người dùng với 5 khung viền khác nhau bao gồm: khung viền phẳng hiện đại 3 màu trắng, vàng, nâu hoặc khung viền mới với thiết kế vát cạnh 2 màu: trắng hoặc đỏ gạch.

Khung viền mới của tivi Samsung 2021 mỏng hơn, tinh tế hơn. Đặc biệt được làm từ gỗ thật, ép kim loại bên trong; nên sẽ có độ bền cao hơn, dễ lắp đặt hơn mà không cần bắt vít nhờ hệ thống nam châm trên tivi.

2. Kho ảnh đa dạng với 1400 tác phẩm nghệ thuật, dung lượng bộ nhớ 8-16GB

Không chỉ thiết kế đẹp hơn, Smart tivi Samsung The Frame 2021 còn được nâng cấp dung lượng bộ nhớ trong từ 8GB lên 16GB. Với bộ nhớ có dung lượng lớn như vậy, bạn có thể lựa chọn đến 1400 tác phẩm nghệ thuật từ thư viện Art Store. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích và hoàn cảnh mà bạn mong muốn.

Điểm đặc biệt của chế độ Art Mode này là bạn có thể đánh dấu các bức ảnh trong ứng dụng bộ sưu tập trên tivi. Dễ dàng truy cập, lựa chọn nhanh các bức ảnh yêu thích.

Samsung còn cho phép người dùng người dùng khám phá thêm các tác phẩm nghệ thuật từ thư viện Art Store với các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và độc nhất được cung cấp từ 10 đối tác nghệ thuật trên thế giới.

3. Smart tivi Samsung The Frame 2021 có độ phân giải 4K sắc nét và nhiều kích cỡ lựa chọn

Dòng tivi Samsung The Frame 2021 cũng như các dòng trước đó. Vẫn sở hữu màn hình có độ phân giải 4K; với 8,3 triệu điểm ảnh sẽ cho hình ảnh đẹp mắt sắc nét từng chi tiết.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với không gian sống của gia đình mình với nhiều kích cỡ lựa chọn là 43 inch, 50 inch, 55 inch, 60 icnh và 75 inch. Mang đến sự hài hòa, sang trọng cho không gian lắp đặt.

4. Chất lượng âm thanh sống động, chân thực nâng cao trải nghiệm người dùng

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, smart tivi Samsung này còn cho chất lượng âm thanh sống động.

Công nghệ SpaceFit Sound trên tivi Samsung cho âm thanh hoàn hảo

Tivi Samsung The Frame dòng 2021 ngoài những công nghệ vốn có còn được trang bị thêm công nghệ SpaceFit Sound. Công nghệ xử lý âm thanh này sử dụng dữ liệu được tạo ra từ micro tích hợp tivi để phân tích âm thanh trong phòng và môi trường lắp đặt để cài đặt âm thanh tối ưu nhất. Nhờ vậy mà âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian.

Tận hưởng âm thanh chuyển động sống động trên tivi Samsung với công nghệ OTS Lite

Tivi Samsung trang bị công nghệ âm thanh OTS Lite kết hợp 2 loa vật lý bên dưới và 2 loa giả lập bên trên. Công nghệ này sẽ tạo âm thanh vòm giả lập theo dấu vật chuyển động trên tivi; giúp tái tạo trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, chân thực.

Công nghệ khuếch đại âm hội thoại AVA của tivi Samsung nghe được cả những câu thoại nhỏ.

Tivi Samsung được trang bị công nghệ âm thanh AVA (Active Voice Amplifier) hiện đại. Với khả năng phân tích tiếng ồn từ môi trường bên ngoài đồng thời tự khuếch đại âm lượng hội thoại, phù hợp theo điều kiện môi trường bên ngoài. Công nghệ này cho phép tivi truyền tải trọn vẹn những tình tiết quan trọng.

5. Tích hợp One Remote không dùng pin thân thiện môi trường

Đặc biệt nhất, tivi Samsung 2021 dòng The Frame còn giúp bảo vệ môi trường. Với One Remote được cải tiến – không sử dụng pin, thay vào đó là sạc bằng cổng USB C và quang năng sẽ giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Bạn có thể sạc chiếc remote này qua ánh sáng mặt trời hay thậm chí ánh đèn trong phòng. Dung lượng pin sạc này có thể đủ xài cho từ 3 đến 4 ngày sử dùng. Hãng khuyến khích người dùng nên ngửa remote để sạc pin bằng quang năng hiệu quả hơn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Smart tivi Samsung The Frame 2021. Hy vọng bạn sẽ thích dòng tivi này và có được gợi ý tốt khi lựa chọn tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook