0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ làm nên sự khác biệt của điều hòa Casper KC-12FC32 so với các dòng máy giá rẻ khác

Ngày Đăng: 01:13 14/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper KC-12FC32 nằm trong top những chiếc điều hòa 12000 bán chạy nhất hiện nay. Với những công nghệ hiện đại cùng những tiện ích thông minh và được chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế chính là điều làm nên sự khác biệt của chiếc điều hòa này.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo

Với một chiếc điều hòa khả năng làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất mà người dùng quan tâm khi lựa chọn. Với công suất làm lạnh lớn cùng cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh; giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt. Điều hòa Casper KC-12FC32 đáp ứng được nhu cầu quan trọng nhất của người dùng chính là làm mát nhanh.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo; bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh chỉ sau 30s kích hoạt.

Thay vì phải thực hiện nhiều thao tác như giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất; kết hợp bật tốc độ thổi gió cao và điều chỉnh hướng gió theo mong muốn. Chỉ một nút bấm Turbo trên remote; bạn đã có thể làm mát căn phòng một cách nhanh chóng tức thì.

Điều hòa Casper 12000 chính là giải pháp làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc,… Mang lại sự thoải mái cho người dùng trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Cơ chế tự cảm biến nhiệt i-feel làm lạnh chính xác, mang lại sự thoải mái cho người dùng

Không chỉ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ, điều hòa Casper 12000 1 chiều KC-12FC32 còn có cơ chế làm lạnh thông minh iFeel.

Cảm biến này cho phép máy tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Nhờ vậy mà bầu không khí xung quanh bạn luôn mát lạnh, phù hợp với thân nhiệt; tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn tránh bị cảm lạnh.

Lọc không khí tốt hơn với tấm lọc hóa chất Cold Catalyst, giúp không khí luôn trong lành, sạch khuẩn

Ngoài chức năng làm mát thì điều hòa Casper 12000btu KC-12FC32 còn có khả năng lọc không khí rất tốt; giúp không khí trong phòng bạn luôn trong lành, sạch bụi và giảm thiểu các tác nhân có hại.

Nhờ có tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có chức năng lọc loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây hại; giúp người dùng luôn được sống trong bầu không khí trong lành. Công nghệ xúc tác lạnh phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí; đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Nâng cao hiệu quả làm sạch không khí và độ bền của máy với chức năng tự làm sạch Self Clean

Chức năng Self Clean trên điều hòa Casper KC-12FC32 là giải pháp giúp bạn không cần mất thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa mà vẫn đảm bảo máy luôn khô ráo, sạch sẽ. Đây là một trong những tính năng làm nên sự đặc biệt của điều hòa Casper Thái Lan.

Khi bạn kích hoạt chức năng tự làm sạch; trong khoảng thời gian 16-30 phút máy sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại; giảm nguy cơ nấm mốc phát triển. Nhờ có chế độ này mà điều hòa Casper giá rẻ luôn sạch sẽ và có được độ bền cao hơn.

Máy sử dụng gas R32 thế hệ mới, an toàn khi sử dụng

Ngoài những công nghệ trên thì điều hòa Casper 12000btu này còn có ưu điểm là sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

Đây là dòng gas tiên tiến nhất hiện nay sử dụng cho điều hòa không khí. Dòng gas này làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng tốt hơn và an toàn, thân thiện với môi trường so với gas R410a trước đó.

Với những công nghệ hiện đại trên bạn có thể yên tâm khi sử dụng Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều KC-12FC32 Gas R32 cho gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook