0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8

Ngày Đăng: 17:12 29/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 là model ra mắt năm 2021. Được trang bị nhiều công nghệ nổi bất hơn so với các dòng model cũ. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tim hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 được thiết kế gọn gàng đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng của bạn.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-WPU12XKH-8 phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2.

Tiện lợi khi sử dụng nhờ vào chức năng điều khiển từ xa kết nối với hệ thông wifi

Điểm đặc biệt nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 này là sử dụng hệ thông wifi điều khiển từ xa. Mỗi khi trở về căn phòng bạn không cần chờ đợi thời gian làm mát cho căn phong nữa.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản kết nối với với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của chiếc điều hòa Panasonic 12000btu này như là remote thông thường.

Khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8

Tận hưởng không gian mát mẻ với chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Khác với các dòng điều hòa khác trên thị trường điều hòa Panasonic inverter giúp bạn làm lạnh cho không gian nhanh hơn chỉ với một thao tác bằng nút bấm đơn giản ở trên remote để tận hưởng luồng khí mát lạnh trong thời gian ngắn.

Chế độ lọc không khí, vi khuẩn nhờ vào công nghệ NANO-G

Để cung cấp cho con người không gian trong lành không có mùi hôi, nấm mốc trong không gian công nghệ NANO-G sẽ giúp bạn làm điều đó. Với chức năng này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua máy lọc không khí, tiết kiệm diện tích sử dụng hơn.

Nhờ vào vào các hạt Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa Panasonic giá. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Trang bị chức năng ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe

Khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8

Sau một ngày làm việc thì giấc ngủ đối với bạn rất quan trọng. Điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Với chế độ ngủ Sleep Mode điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ được kích hoạt tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Trành làm cho người dùng hiện tượng lạnh quá hoặc nóng quá khi ngủ.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Hiện nay dòng gas R32 này được sử dụng phổ biến rộng rãi ở trên thị trường ra mắt để thay thế gas r410 và 22.

Ưu điểm của dòng gas này thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến bầu không khí, giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, an toàn và dễ dàng sử dụng hơn các dòng khác.

Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt đang được lựa chọn rất nhiêu ở trên thị trường hiện nay bởi công dụng hiệu quả điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 mang lại sẽ không làm cho thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook