0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điểm mới trên chiếc điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV mới ra mắt năm 2023

Ngày Đăng: 16:22 19/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung năm 2023 vừa cho ra mắt một loạt sản phẩm điều hòa mới, thay đổi cả ngoại hình đến những công nghệ sẵn có trong máy khiến người dùng cực kì thích thú. Vậy trên chiếc điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV có gì mới? Hãy cùng tôi khám phá nhé

điều hòa Samsung

1.Về thiết kế mới

Năm 2023 là năm Samsung đưa ra mẫu thiết kế hoàn toàn mới trên seri điều hòa mà họ ra mắt. Với mặt lạnh có 23000 lỗ nhỏ li ti làm điểm nhấn khác biệt, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV chiếm trọn ánh nhìn của người dùng khi vừa thể hiện sự độc đáo, mới lạ, lại mang đến lợi ích tiện dụng khi sử dụng, đóng góp vai trò cực lớn trong cải tiến chất lượng không khí làm lạnh.

Vẫn giữ nguyên bản màu sắc trắng trang nhã, đơn giản, giúp cho điều hòa Samsung dễ dàng kết hợp với mọi loại không gian, nội thất khác biệt, đáp ứng được thị hiếu người dùng ở mọi phân khúc.

thiết kế đẹp mắt

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

2.Về công nghệ làm lạnh mới

Sở hữu công nghệ làm lạnh độc quyền Windfree chính là điểm đột phá của điều hòa Samsung 2023. Kết hợp với thiết kế dàn lạnh nhiều lỗ nhỏ thoát khí, cùng công nghệ Windfree Cooling mới, không gió buốt thổi trực tiếp, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu , hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling

Đặc biệt, AR10CYHAAWKNSV được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

làm lạnh độc đáo

Thêm vào đó là cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor giúp  không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp

3.Về công nghệ lọc khí và tự động làm sạch

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV trang bị Bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng giúp máy điều hòa hoạt động hiệu quả thật dễ dàng với bộ lọc bằng đồng kháng khuẩn nằm ở phía trên bên ngoài, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.

Hơn thế nữa, Điều hòa 1 chiều Samsung AR10CYHAAWKNSV còn sở hữu chức năng tự làm sạch, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

lọc khí cao cấp

4.Về công nghệ tiết kiệm điện năng

Trên điều hòa Samsung inverter trang bị Công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Thêm nữa, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

tiết kiệm điện năng

Với điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV thế hệ mới 2023 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về thiết kế độc đáo, làm lạnh hiện đại cao cấp, lọc khí tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Đây quả thật là sự lựa chọn đáng giá cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook