0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010BU/SV 2 Cánh

Ngày Đăng: 07:20 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010BU/SV, hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

1. Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại

Tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010BU/SV 2 cánh thuộc kiểu tủ ngăn đá dưới, cùng với gam màu đen sang trọng, tinh tế và bên ngoài mặt tủ được phủ lớp sơn bóng giả gương, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất sang trọng và nổi bật trong không gian sống nhà bạn. Bên cạnh đó, ngăn mát được thiết kế bên trên, ngăn chứa rau củ quả được đặt ngang lưng tạo sự tiện nghi tối ưu và thoải mái hơn cho người sử dụng khi muốn sắp xếp hoặc lấy thực phẩm.

Dung tích tổng 310 lít trong đó ngăn đá có dung tích 92 lít, ngăn mát có dung tích 218 lít, chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Ngăn đông và ngăn rau củ dung tích lớn giúp tận hưởng không gian lưu trữ rộng hơn cho thực phẩm tươi ngon.

Hộp làm đá được Samsung RB30N4010BU/SV thiết kế rời nên bạn có thể di chuyển nó một cách linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng mở rộng thêm không gian lưu trữ các thực phẩm khác trên ngăn đông tủ lạnh Samsung 310 lít này.

Tủ lạnh được tích hợp khay kính làm từ kính chịu lực có khả năng chịu nặng lớn nên hãy yên tâm về khối lượng thực phẩm bảo quản. Đồng thời, khay kính chịu lực còn có nét đẹp ấn tượng hơn rất nhiều so với loại nhựa kia, giúp tăng sự sang trọng, tinh tế hơn cho người dùng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4010BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tự động điều chính độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng của người dùng với 7 cấp độ linh hoạt giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, máy không phải thường xuyên tắt mở giảm hao mòn, giảm ồn, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, với máy nén được trang bị công nghệ Digital inverter này còn có khả năng giảm độ ồn khi hoạt động, giảm hao mòn và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm

Tủ lạnh Samsung inverter sở hữu công nghệ làm lạnh dạng vòm khí lạnh được thổi ra qua nhiều lỗ thông hơi ở mọi cấp độ kệ tạo ra luồng khí đa hướng hình vòng cung, hơi lạnh nhanh chóng được đưa đến mọi ngóc ngách trong tủ, từ đó thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh và được bảo quản ở trạng thái tốt nhất, thực phẩm tươi lâu hơn.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung Inverter với dung tích ngăn đông mềm Optimal Fresh zone lớn hơn, có thể chứa lượng thực phẩm dùng trong 3 – 5 ngày. Đồng thời, ngăn đông mềm -1 độ C, có khả năng bảo quản thịt cá trong ngày mà vẫn giữa được độ tươi ngon. Với ngăn đông mềm người dùng sẽ không còn mất nhiều thời gian chờ đợi rã đông thực phẩm trước khi chế biến như ở ngăn đông thường.

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng ngăn đông mềm đối với thực phẩm chế biến trong ngày, nếu muốn trữ lâu hơn, bạn hãy sử dụng ngăn đông để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV giá rẻ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các thành phần gây mùi trong thực phẩm, trả lại không khí trong lành, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn, duy trì được hương vị và chất lượng vốn có của thực phẩm.

Ngăn giữ ẩm cho rau củ quả

Với ngăn giữ ẩm cho rau củ Bigbox được thiết kế chuyên cho việc bảo quản rau củ quả sẽ giúp rau củ quả giữ được độ ẩm, lượng nước bên trong cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon cho bạn khi sử dụng.

Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010BU/SV 2 Cánh không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình mà nó còn mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu cần chọn mua tủ lạnh, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook