0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh dung tích lớn Samsung RS62R5001M9/SV 680 Lít

Ngày Đăng: 09:17 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế Side by Side đẳng cấp cùng gam màu đen thời thượng

Tủ lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001M9/SV 680 Lít có thiết kế Side by Side đẳng cấp, đi cùng gam màu bạc sang trọng, thời thượng, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên hoặc bạn hay người thân có thói quen mua nhiều thực phẩm về dùng dần thì chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side RS62R5001M9/SV với dùng tích 647 lít này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Không chỉ vậy, kết hợp cùng công nghệ SpaceMax, tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV có thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Bạn sẽ thoải mái tích trữ thực phẩm hơn với các khay chứa được chế tạo từ các tấm kính chịu lực lớn, vô cùng bền bỉ theo thời gian, tạo không gian thoải mái cho bạn khi sử dụng tủ lạnh 2 cửa này.

2. Công nghệ hiện đại

Công Nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Samsung ứng dụng công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, làm lạnh thực phẩm với nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng. Không chỉ mang đến khả năng vậy, nó còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu.

Hơn nữa, Samsung còn đặc biệt dành cho chiếc tủ lạnh Inverter Samsung RS62R5001M9/SV này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm lạnh vòm

Tủ lạnh Samsung Side by side RS62R5001M9/SV trang bị công nghệ làm lạnh vòm cho hơi lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, làm lạnh đồng đều, duy trì nhiệt độ, độ ẩm ổn định. Nhờ vậy, thực phẩm không chỉ được làm lạnh nhanh chóng mà chúng còn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp để tươi ngon lâu hơn trong quá trình bảo quản cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Sở hữu bộ lọc khử mùi than hoạt tính, tủ lạnh Samsung có khả năng loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu do thực phẩm hoặc vi khuẩn gây ra, trả lại bầu không gian trong lành bên trong tủ, giúp bạn không còn khó chịu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh, nâng cao độ thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm. Ngoài ra, sự gây hại của vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi đến sức khỏe của mình bởi vì tủ lạnh 2 cửa này được trang bị bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp bạn loại bỏ những mối lo này.

Làm lạnh nhanh và đông đá nhanh

Chỉ cần ấn nhẹ nút Power Cool, luồng khí mát nhanh chóng được thổi ra khắp tủ lạnh và làm mát nhanh đồ uống, thực phẩm.

Bên cạnh đó, chế độ Power Freeze giúp luồng khí mát nhanh chóng được thổi ra khắp tủ lạnh và khiến thực phẩm hay đồ uống yêu thích của bạn trở nên mát lạnh trong chốc lát.

Chuông báo cửa mở

Nếu cửa tủ lạnh RS62R5001M9/SV không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Thiết kế hộp rau quả rộng

Với thiết kế hộp rau quả rộng, bạn có thể dự trữ, bảo quản được nhiều rau củ, trái cây hơn giúp bạn dễ dàng tìm thấy nguồn thực phẩm tươi mát và giàu dinh dưỡng chỉ trong một nơi duy nhất. Thiết kế hộp đựng kín giữ rau củ tươi ngon, mọng nước, tránh lẫn mùi. Thỏa mái thưởng thức các loại rau quả đầy tươi ngon, mọng nước mọi lúc mà không phải chiếm dụng không gian phòng bếp hơn nữa.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh 2 cánh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh với dung tích 680 lít này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook