0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng ưu việt của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36

Ngày Đăng: 14:08 17/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng điều hòa nổi bật trên thị trường hiện nay, điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36 là một trong những sự lựa chọn sáng suốt trong phân khúc điều hòa giá rẻ, sản phẩm này không chỉ có giá thành phải chăng mà nó còn được sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về một số các tính năng nổi bật có trên sản phẩm này để hiểu rõ hơn về nó trước khi chọn mua nhé.

Đôi nét nhận xét về thương hiệu Casper – Thương hiệu đến từ Thái Lan

Khám phá các tính năng ưu việt của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam nhờ sự uy tín, chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm. Điển hình phải kể đến điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36 là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung, nhưng lại được trang bị những tính năng cao cấp mà bạn chỉ có thể thấy ở các dòng điều hòa cao cấp khác.

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS36 có nhiều các tính năng tiện ích như là làm lạnh nhanhm cảm biến thân nhiệt, tự động làm sạch, tiết kiệm điện,… Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về các tính năng có trên sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu TC-09IS36 được trang bị công nghệ inverter

Một trong những các công nghệ, tính năng nổi bật của điều hòa Casper TC-09IS36 phải kể đến chính là công nghệ Inverter. Công nghệ này không chỉ giúp máy điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ inverter của điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 có khả năng tự điều chỉnh công suất làm mát theo nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó tránh lãng phí năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đây là điểm cộng lớn đối với những ai đang tìm kiếm một thiết bị điều hòa vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS36 có tính năng làm lạnh nhanh

Khám phá các tính năng ưu việt của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36

Điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 được trang bị chế độ Turbo, giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa, đẩy luồng khí lạnh mạnh mẽ vào không gian, tạo ra cảm giác mát mẻ tức thì. Đây là một tính năng rất hữu ích trong những ngày nắng nóng cao điểm, khi người dùng cần một giải pháp làm mát nhanh chóng.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với chức năng đảo gió tự động thì điều hòa Casper inverter TC-09IS36 có thể làm mát lạnh đồng đều và nhanh chóng cho không gian phòng. Mọi ngóc ngách đều sẽ được tràn ngập hơi gió mát lạnh thật thoải mái và dễ chịu để mọi người có thể cảm nhận sự mát mẻ ngay cả khi ngồi ở cuối góc phòng.

Chức năng iFeel cảm biến nhiệt độ thân nhiệt thông minh

Điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 được trang bị chức năng iFeel là một tính năng vô cùng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Điều khiển từ xa của máy có khả năng cảm biến nhiệt độ tại vị trí của người dùng, sau đó truyền tín hiệu về máy điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp. Điều này giúp tạo ra một không gian mát mẻ đồng đều, đặc biệt là khi bạn di chuyển trong phòng, tránh hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng tại một vị trí cụ thể.

Cho dù bạn có di chuyển đến bất kỳ các góc nào trong phòng mà mang theo remote, điều hòa cũng đều có thể nhận biết và điều chỉnh hướng gió làm lạnh chính xác đến xung quanh vị trí của bạn.

Tính năng iClean giúp vệ sinh dàn lạnh tự động, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn

Khám phá các tính năng ưu việt của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36

Với chức năng iClean, điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-09IS36 có thể tự động làm sạch dàn lạnh, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Khi chế độ này được kích hoạt, dàn lạnh sẽ được tự động đóng băng sau đó sẽ kích hoạt làm tan băn để cuối trôi đi mọi thứ bám trên bề mặt. Sau đó sẽ sấy khô bề mặt bên trong dàn lạnh để ngăn ngừa mùi hôi, giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc cho máy thêm sự sạch sẽ và bền bỉ hơn.

Chế độ hoạt động yên tĩnh, giúp máy hoạt động êm ái hơn

Điều hòa 1 chiều Casper TC-09IS36 với công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, đảm bảo mang lại giấc ngủ ngon và không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Thêm vào đó, với tính năng điều chỉnh tốc độ quạt gió của máy cũng sẽ giúp giảm đi độ ồn xuống mức đáng kể, tính năng này sẽ phù hợp để sử dụng khi máy hoạt động vào ban đêm giúp không gian yên tĩnh thoải mái hơn.

Kết luận

Với hàng loạt tính năng ưu việt từ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ Turbo làm lạnh nhanh, chức năng iFeel thông minh đến khả năng tự động làm sạch iClean, điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter TC-09IS36 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho không gian sống mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook