0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh Sharp side by side giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:11 11/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp side by side là loại tủ lạnh sang trọng bật nhất hiện nay với hàng loạt ưu điểm nổi bật và công nghệ tiên tiến khác để tối ưu hóa lợi ích cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn đọc top 3 chiếc tủ lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé !

1.Tủ lạnh Sharp side by side inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh Sharp side by side giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp 442 lít SJ-SBX440VG-BK với thiết kế 2 cánh mặt gương phẳng tràn viền tạo lên vẻ đẹp sang trọng, cho mọi không gian nội thất khác nhau.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác: Tủ lạnh Sharp SBX440VG-BK tích hợp của màn hình hiển thị bên ngoài góp phần cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số cần thiết như nhiệt độ,… theo ý muốn của mình, mà không cần phải mở cửa tủ ra. Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng sẽ giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.
  • Hệ thống làm lạnh kép đa chiều lan tỏa khí lạnh đến mọi ngăn tủ: Tủ lạnh Side By Side Sharp SJ-SBX440VG-BK trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa ngăn.
  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn với Plasmacluster Ion: Tủ lạnh Sharp 442 lít SBX440VG-BK bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian hoàn toàn tinh khiết để bảo quản thực phẩm. Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn chứa được nhiều rau quả hơn. Tủ lạnh với công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

2.Tủ lạnh Sharp inverter side by side 600 lít SJ-SBXP600V-BK

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh Sharp side by side giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp Inverter 600 lít SJ-SBX600V-DS lít là tủ lạnh Side By Side với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Cùng với tông màu sẫm bạc bắt mắt, giúp tủ lạnh điểm tô thêm cho ngôi nhà của bạn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng ngay trên cửa: Bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-SBX600V-DS hoàn toàn bằng cảm ứng chạm cho bạn thiết lập nhiệt độ cho ngăn đông và ngăn lạnh một cách dễ dàng
  • Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh thực phẩm: Tủ lạnh Sharp SJ-SBX600V-DS với chế độ Express Freezing, thực phẩm có khả năng làm đông nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí dưới -24 độ C, góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm cho cả gia đình bạn.
  • Hệ thống Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả: Công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn. Ngoài ra, tủ lạnh Sharp SBX600V-DS còn bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Nano Ag+ giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian hoàn toàn tinh khiết để bảo quản thực phẩm. Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn chứa được nhiều rau quả hơn.

3.Tủ lạnh Sharp side by side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 lít

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh Sharp side by side giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK được thiết kế có tủ 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu đen cùng mặt gương phía trước thể hiện sự trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
  • Tủ lạnh được giữ sạch sẽ nhờ công nghệ kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Ag+Cu: Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn.
  • Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.
  • Đèn LED cao cấp:Tủ lạnh này còn hiện đại hơn khi Sharp trang bị một hệ thống đèn LED tiên tiến, chiếu sáng tối ưu, giúp người dùng dễ dàng quan sát và tìm kiếm thực phẩm được bảo quản bên trong tủ, góp phần tiết kiệm điện năng tốt hơn rất nhiều so với đèn dây tóc thông thường.

Không chỉ có kích cỡ lớn phù hợp với đình , tủ còn được thiết kế nhiều ngăn kệ tách biệt như ngăn để rau củ, ngăn để trái cây, ngăn cấp đông mềm thịt, cá, hải sản tươi, ngăn để trứng,… vô cùng thuận tiện để bạn phân loại và bảo quản thực phẩm và giúp thực phẩm không bị lẫn mùi, giữ được hương vị thơm ngon vốn có

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook