0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

Ngày Đăng: 17:24 21/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng khả năng hút mùi hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này đúng cách và an toàn.

1. Các chức năng của máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ được thiết kế lắp đặt âm vào tủ bếp nên dù kích thước khá lớn nhưng không chiếm nhiều không gian diện tích. Thiết bị có hệ thống điều khiển dạng nút nhấn nằm một bên hông bao gồm 4 nút chức năng khác nhau. Trong đó có tổng cộng 3 tốc độ hút và 1 nút bật/tắt đèn Led.

Các chức năng của máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

Nút nguồn bật/tắt thiết bị đồng thời cũng là tốc độ hút thấp nhất. Các tốc độ 2, 3 lần được được ký hiệu bằng chữ số, tốc độ 2 vừa và tốc độ 3 là cao nhất. Công suất lớn nhất của sản phẩm đạt 800m3/h, hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng. Có thể thấy các hệ thống điều khiển và các chức năng của Hafele HH-TI90D rất đơn giản, dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên.

2. Cách vận hành máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D phù hợp với mọi gia đình và mọi đối tượng, kể cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ bởi cách sử dụng hay vận hành rất đơn giản. Chỉ cần đúng 3 thao tác sau là bạn đã khởi động được thiết bị:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để khởi động hoặc kéo lưới lọc di động ra.
  • Bước 2: Nhấn chọn tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp. 
  • Bước 3: Nhấn bật/tắt đèn Led nếu muốn.
Cách vận hành máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

Trong đó việc lựa chọn tốc độ hút cho máy rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới hiệu quả và lượng điện năng tiêu thụ. Tùy thuộc vào lượng khói mùi mà bạn sẽ dùng tốc độ phù hợp. Ví dụ dùng tốc độ thấp khi nấu các món luộc, hấp ít mùi; dùng tốc độ cao khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn có mùi đặc trưng khác.

Bật đèn Led sẽ hỗ trợ chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng để điều chỉnh.

vệ sinh máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ

3. Lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng máy hút mùi

Mặc dù việc sử dụng máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ không có gì khó khăn nhưng bạn cần bỏ túi những lưu ý sau để nâng cao hiệu suất cũng như tiết kiệm điện năng và đảm bảo độ bền cho sản phẩm:

  • Không dùng cố định một tốc độ hút hoặc lạm dụng tốc độ hút lớn nhất vì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến động cơ cũng như các chức năng khác.
  • Không dùng máy hút mùi Hafele HH-TI90D liên tục trong thời gian dài gây nóng động cơ, dễ dẫn đến cháy nổ.
  • Khởi động máy trước khi bật bếp nấu và để hoạt động thêm khoảng 5 phút sau khi nấu xong giúp loại bỏ triệt để khói mùi còn sót lại.
  • Vệ sinh máy hút mùi thường xuyên, đặc biệt là làm sạch lưới lọc kim loại dưới đáy để không ảnh hưởng đến khả năng hút mùi của thiết bị.
  • Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ để đảm bảo độ bền. Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy có điều bất thường hãy mở ra để kiểm tra ngay.
  • Thay mới than hoạt tính định kỳ 6/12 tháng/lần. Đây là yếu tố quan trọng giúp máy khử mùi nên bạn cần chú ý thời gian thay mới kịp thời, để quá lâu sẽ khiến máy không khử mùi tốt mà còn có mùi hôi khó chịu.

Cuối cùng, hãy mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D âm tủ chính hãng tại Điện máy Thiên Phú để có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook