0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng của bếp Bosch PID775DC1E

Ngày Đăng: 15:00 10/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E hiện nay đang dẫn đầu về độ hot trong giới bếp từ tại Việt Nam. Hiện đại, thông minh, sang trọng là những từ dùng để diễn tả về sản phẩm này. Hiện đại như thế liệu nó có khó sử dụng hay không? Theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để được hướng dẫn chi tiết nhé.

1. Hướng dẫn chi tiết sử dụng các tính năng của bếp Bosch PID775DC1E

1.1. Khóa trẻ em

bếp Bosch PID775DC1E
Tính năng khóa trẻ em

Bạn nhấp chọn biểu tượng khóa trẻ em nằm phía bên phải nút nguồn, ngay lập tức, đèn LED ở bảng điều khiển sẽ tắt và bạn không thể thực hiện bất cứ thao tác nấu nướng nào (trừ những chế độ được cài đặt trước khi bạn sử dụng khóa). Muốn tắt khóa trẻ em, hãy thực hiện các thao tác tương tự như khi bật.

1.2. Chức năng Booster trên bếp Bosch PID775DC1E

bếp Bosch PID775DC1E
Chức năng Booster trên bếp Bosch PID775DC1E

Sau khi bật nguồn và chọn vùng nấu theo hướng dẫn ở mục trên, bạn hãy chạm tay vào biểu tượng Booster (nằm ở vị trí cạnh mức nhiệt 9). Lúc đó, công suất bếp được đẩy mạnh và nước trong nồi sẽ sôi chỉ trong vài phút.

1.3. Chức năng hẹn giờ nấu

Bạn chạm vào ký hiệu đồng hồ cát nằm gần cuối thanh điều khiển. Lúc đó, dải nhiệt 17 mức ban đầu sẽ được đổi thành các mốc thời gian đếm ngược. Nếu muốn bếp tiếp tục nấu trong vòng 1 phút, bạn chạm vào ô 1. Sau khi hoàn tất lựa chọn thời gian, bạn lại nhấp chọn biểu tượng đồng hồ cát thêm lần nữa để xác nhận. Bếp sẽ bắt đầu đếm ngược và có âm thanh cảnh báo nhắc nhở sau khi kết thúc.

1.4. Chức năng hẹn giờ tắt bếp Bosch PID775DC1E

Chức năng này có cách thiết lập tương tự như hẹn thời gian nấu, chỉ khác lần này bạn chọn ký hiệu đồng hồ thay vì chọn đồng hồ cát như hẹn giờ nấu. Sau khi hết thời gian mà bạn thiết lập, bếp sẽ tự động tắt.

1.5. Chức năng giữ ấm

Bạn lựa chọn vùng nấu tương ứng, tiếp đến chạm vào biểu tượng hình cái nồi. Lúc đó, ký hiệu 0.0 sẽ chuyển sang chữ L.

1.6. Chức năng cảm biến chiên xào

Sau khi khởi động nguồn và lựa chọn xong vùng nấu, bạn ấn vào biểu tượng cái chảo để kích hoạt 5 chức năng chiên xào thay vì dải nhiệt 17 mức ban đầu. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 5 mức độ  này sao cho tương thích với món ăn mình nấu để có được lượng nhiệt chiên rán phù hợp nhất.

2. Báo lỗi cơ bản trên bếp Bosch PID775DC1E

bếp Bosch PID775DC1E
Báo lỗi cơ bản trên bếp Bosch PID775DC1E

Khi sử dụng bếp từ, bạn không thể tránh khỏi việc bếp mắc phải những lỗi cơ bản. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì chúng đều có cách khắc phục, không làm gián đoạn quá trình nấu nướng:

  • Mã lỗi E0: Bếp từ đã được bật nhưng trên bếp không có dụng cụ nấu hoặc dụng cụ nấu không phù hợp.
  • Mã lỗi E1: Bếp đang sử dụng công suất quá lớn. Bạn cần ngắt điện ngay lập tức, làm mát quạt gió dưới bếp và dừng đun nấu trong khoảng 10 phút.
  • Mã lỗi E3: nguồn điện mà bạn sử dụng lớn hơn so với mức mà bếp yêu cầu, hoặc trong nồi chưa có thức ăn để nấu. Bạn cần kiểm tra hiệu điện thế của bếp và sử dụng ổn áp nếu cần. Với trường hợp thứ hai thì bạn cần bỏ thực phẩm vào nồi để tiếp tục quá trình nấu nướng
  • Mã lỗi E4: Dòng điện quá cao. Bạn cần kiểm tra lại hệ thống dòng điện.
  • Mã lỗi E6: Cảnh báo cảm biến nhiệt có vấn đề. Bạn cần giảm nhiệt độ đáy nồi để đảm bảo an toàn.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích, có thể dễ dàng thao tác sử dụng các tính năng trên bếp Bosch PID775DC1E. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook