0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn dùng máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E từng chức năng

Ngày Đăng: 11:38 29/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E là sản phẩm chất lượng với giá thành bình dân được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn cũng quan tâm đến chiếc máy rửa bát này thì trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng chi tiết từng chức năng cho bạn tham khảo.

1. Cách thực hiện một chu trình rửa cho máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HVS33E được thiết kế đẹp mắt và dễ hiểu nên việc thực hiện các thao tác điều khiển cũng dễ dàng và đơn giản. Để thực hiện một chu trình rửa hoàn chỉnh cho máy các bạn làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Gạt hết thức ăn thừa trước khi xếp bát đĩa vào máy rửa bát.
  • Bước 2: Bật máy bằng cách nhấn nút nguồn ngoài cùng bên trái.
  • Bước 3: Lựa chọn chương trình rửa phù hợp ở phía bên trái.
  • Bước 4: Chọn chức năng bổ sung mong muốn ở phía bên phải.
  • Bước 5: Nhấn nút “Start” để máy bắt đầu hoạt động là xong.

Bosch SMI4HVS33E có tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn với các mức nhiệt khác nhau gồm: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng). Hãy dùng chương trình phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa để đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện nước tiêu thụ.

Hướng dẫn dùng máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E từng chức năng

2. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E chi tiết từng chức năng

Model máy rửa bát bán âm này có tổng cộng 6 chức năng bổ sung, có thể sử dụng kết hợp với các chương trình tiêu chuẩn để tăng hiệu suất làm việc cũng như đem lại sự tiện nghi cho người dùng.

2.1. Khởi động máy rửa bát Bosch serie 4 từ xa

Đây là một trong những chức năng thông minh được người dùng thích nhất bởi nó rất tiện. SMI4HVS33E có khả năng kết nối với wifi gia đình, từ đó kết nối với smartphone. Bạn chỉ cần thao tác như hướng dẫn trên bảng điều khiển là được. Sau đó tải app Home Connect trên CH Play hoặc App Store, truy cập app và kết nối với máy rửa bát. Qua ứng dụng này bạn chỉ cần lựa chọn những thông tin cần thiết và máy sẽ chọn chương trình phù hợp, tự động chạy mà không cần có mặt bên cạnh.

Hướng dẫn dùng máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E từng chức năng

2.2. Hẹn giờ cho máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E

Chiếc máy rửa bát bán âm này cho phép bạn hẹn giờ hoạt động trong vòng 24 tiếng nếu đang bận việc hoặc không có mặt ở nhà. Chỉ cần nhấn chọn nút có biểu tượng đồng hồ rồi thiết lập thời gian mà bạn mong muốn là có thể thoải mái giải quyết công việc khác, đến giờ đã hẹn máy sẽ tự động chạy.

2.3. Chức năng sấy tăng cường của máy rửa bát

Bạn có thể sử dụng chức năng này khi muốn tăng công suất sấy và đạt được hiệu quả tốt nhất. Các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch sẽ mà còn khô hoàn toàn, có thể sử dụng ngay chứ không cần phải lau khô bằng khăn nữa.

2.4. Chức năng rửa nửa tải Half – Load

Half – Load được ký hiệu là ½ trên bảng điều khiển. Khi chọn chức năng này máy sẽ rửa ít nước hơn và nhanh hơn, tiết kiệm được một lượng điện nước nhất định. Tuy nhiên không nên lạm dụng mà chỉ sử dụng cho trường hợp bát đĩa quá ít hoặc rửa những đồ lâu ngày không sử dụng bị bám bụi.

Hướng dẫn dùng máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E từng chức năng

2.5. Máy rửa bát Bosch tiết kiệm thời gian rửa

Chức năng Speed Perfect+ giúp máy tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả. Chức năng này đặc biệt hữu dụng trong các trường hợp bất ngờ như nhà có khách đột xuất.

2.6. Vệ sinh máy rửa bát Machine Care

Machine Care sẽ giúp việc vệ sinh Bosch serie 4 SMI4HVS33E trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần cho chất tẩy rửa và 1 vài giọt giấm vào, nhấn chọn chức năng này khi trong máy không có bất kỳ vật dụng nào là được. Đèn Led chức năng này nhấp nháy là cảnh báo cho lần vệ sinh tiếp theo.

3. Kết luận

Chức năng máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E rất đa dạng và hữu ích, việc sử dụng lại đơn giản nên chắc chắn làm hài lòng người dùng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, hãy mua tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được giá siêu rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook