0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn các bước điều khiển tivi Sony Android bằng điện thoại

Ngày Đăng: 09:30 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

2 ứng dụng Sony Video & TV SideView là do chính hãng Sony này đã nghiên cứu và sản xuất ra để cho phép người dùng có thể tải ứng dụng này về chiếc điện thoại thông minh của mình và kết nối với tivi Sony Androi của mình. Vậy các bước để kết nối như thế nào, cùng xem ngay hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Các bước đơn giản để kết nối điện thoại với tivi Sony Android qua ứng dụng Sony Video & TV SideView.

Hướng dẫn các bước điều khiển tivi Sony Android bằng điện thoại

Bước 1: Đầu tiên thì bạn cần phải tải và cải đặt ứng dụng Sony Video & TV SideView về chiếc điện thoại của mình.

Bước 2: Ngay sau khi đã tải ứng dụng về chiếc điện thoại của mình thì hãy mở ứng dụng lên và chọn Bắt Đầu sau đó nhấn Đồng Ý.

Bước 3: Lúc này bạn cần chạm vào biểu tượng có 3 dấu gạch ở phía trên bên trọng của giao diện ứng dụng này.

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy chọn vào “Add device” và đợi điện thoại tìm thấy chiếc tivi Sony giá rẻ nhà mình đang sử dụng nhé.

Bước 5: Ngay sau khi đã hiển thị tên tivi Sony nhà bạn thì bạn hãy chọn để 2 thiết bị này bất đầu ghép đôi nhé.

Bước 6: Đó là toàn bộ các bước để điều khiển tivi Sony Android qua ứng dụng Sony Video & TV SideView này, nếu bạn muốn chiếu video từ điện thoại lên tivi Sony thì bạn chỉ việc làm theo các bước tiếp theo.

Bước 7: Bạn chọn vào biểu tự Cast để điện thoại bắt đầu truyền tín hiệu trình chiếu video lên tivi Sony. Ngay sau đó thì tivi sẽ hiển thị những video mà bạn chọn từ điện thoại.

Bước 8: Sau khi đã kết nối với các bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn ở trên thì bạn đã có thể sử dụng điều khiển để điều khiển tivi Sony dễ dàng rồi.

Một số lưu ý bạn cần ghi nhớ.

– Bạn có thể kết nối tivi Sony Android với nhiều điện thoại hay máy tính bẳng cùng một lúc. Tuy nhiên do nhiều trường hợp có thể khiến cho tivi Sony bị chậm hơn thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên kết nối tối đa 3 thiết bị cho tivi.

– Nếu bạn đã làm theo các bước hưỡng dẫn ở trên mà không thể kết nối với tivi Sony có thể tìm kiếm bằng giọng nói thì bạn hãy tắt modem wifi nhà mình đi và khởi động lại nhé. Nếu nó có bắt bạn kết nối lại thì chỉ việc làm theo các bước hướng dẫn ở trên của chúng tôi.

2. Việc điều khiển tivi Sony Android bằng điện thoại qua ứng dụng Sony Video & TV SideView sẽ mang đến những tiện ích gì ?

– Biến điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa để có thể nhập chữ số nhanh chóng nhờ bàn phím ảo trên điện thoại.

Hướng dẫn các bước điều khiển tivi Sony Android bằng điện thoại

– Dễ dàng tìm kiếm các chương trình theo xu hướng trên các chương trình tivi và YouTube.

– Có thể giúp bạn sử dụng với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

+ Đó là toàn bộ các bước hướng dẫn kết nối chiếc điện thoại thông minh lên smart tivi Sony với ứng dụng Sony Video & TV SideView này, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích và quan trọng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook