0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Side By Side giá rẻ được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:45 18/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những mẫu tủ lạnh Side By Side với vẻ ngoài độc đáo luôn được quan tâm. Hơn nữa nhu cầu sở hữu một sản phẩm cao cấp là hoàn toàn có lý do khi nhu cầu về thẩm mỹ, sự hiện đại và tiện nghi của người dùng ngày càng cao. Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV và LG GR-B247WB đang là hai sản phẩm rất được ưa chuộng ở thời điểm này.

Một số đặc điểm ở tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Sở hữu gam màu xanh đen với đường cắt ấn tượng

Có bề mặt cánh lớn khá phẳng và đơn giản khi ít chi tiết nhỏ, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV trông khá gọn gàng và gây ấn tượng với gam màu xanh đen mạnh mẽ. Tủ có hai cánh mở sang hai bên với đường cắt chính giữa khá đều, chạy dọc từ trên xuống. Đây cũng là vị trí tay cầm người dùng có thể đặt nhẹ nhàng để mở.

Hai mẫu tủ lạnh Side By Side giá rẻ được người dùng ưa chuộng

RS62R5001B4/SV với hộp đá kín, 3 nút xoay tiện lợi

Thiết kế hộp chứa đá khá độc đáo và khá kín kẽ. Như vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mùi từ ngăn đông sẽ không xâm nhập vào. Đảm bảo độ tinh khiết và không có mùi khi sử dụng. Với 3 nút xoay khi cần bạn sẽ vặn nhẹ và đá tự động rơi xuống hộp chứa.

Tủ lạnh Samsung có chuông cảnh báo đóng cửa

Cụ thể khi bạn lấy thực phẩm xong nếu không đóng, chiếc tủ này sẽ phát âm thanh cảnh báo. Có thể thấy đây là một tính năng khá hữu ích. Hay khi mở tủ quá lâu thì âm thanh này cũng có thể tự động phát và thời gian thì bạn có thể cài đặt theo mong muốn. Khi không cũng có thể tắt chức năng này với nút chỉnh bên trong.

Tủ lạnh Samsung tiêu thụ điện thấp chỉ 1.71 kW/ngày

1.71 kW/ngày là chỉ số được hãng công bố và hiệu quả này phần lớn nhờ vào công nghệ Digital inverter. Một sản phẩm hiện đại với dung tích lớn tới 680 lít những không hề tốn điện. Với 7 cấp độ làm lạnh thì máy nén sẽ duy trì công suất, nhiệt độ lý tưởng, hạn chế điện lãng phí.

Một số đặc điểm ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247WB

Thiết kế 2 cửa với bảng điều khiển cảm ứng

Về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cũng không mấy khác biệt so với tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV. Ở model này nổi bật hơn một chút khi có bảng điều chỉnh cảm ứng đặt tại bên ngoài. Đường cắt lững chính giữa phân biệt hai ngăn và bên trên bố trí bảng điều khiển. Người dùng có thể chạm nhẹ mượt mà để chỉnh.

Hai mẫu tủ lạnh Side By Side giá rẻ được người dùng ưa chuộng

Công nghệ tiết kiệm điện Linear Inverter

Cũng có công nghệ tiết kiệm điện và lượng điện tiêu thụ mỗi ngày củ chiếc tủ này chỉ 1.84 kW. Đó là nhờ công nghệ Linear Inverter máy nén tuyết tính với mô tơ chỉ chỏ 1 điểm chạm. Hạn chế ma sát, giúp quá trình làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện hơn so với một số sản phẩm công nghệ có tới 4 điểm chạm.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™

Tủ lạnh LG GR-B247WB khá tiện lợi với chức năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis™. Bạn có thể thông qua chiếc SmartPhone của mình để theo dõi tình trạng của sản phẩm. Có thể phát hiện và xử lý các sự cố một cách nhanh chóng, kịp thời. Hạn chế rủi ro khi để lâu.

Tiện lợi với ngăn chứa Fresh O Zone

Dùng để lưu trữ, bảo quản các loại thực phẩm từ thịt, cá, hải sản tươi sống. Ngăn Fresh O Zone mang tới hiệu quả vượt trội giúp bạn bảo quản ở mức 0 độ. Không làm đóng băng, bên trong thực phẩm không bị khô hây mất chất. Đảm bảo giá trị vốn có, tiện lợi hơn mỗi khi chế biến thực phẩm.

Tại sao hay mẫu tủ lạnh Side By Side này lại được ưa chuộng?

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm từ các thương hiệu lớn nhỏ. Xong tủ lạnh LG inverter và Samsung RS62R5001B4/SV vẫn đang là lựa chọn hàng đầu. Bởi nhiều lý do khác nhau và phần lớn là yếu tố giá thành khi chúng chỉ khoảng 17.5 triệu. Trong khi dung tích lớn và sản phẩm cũng khá hiện đại.

Hai mẫu tủ lạnh Side By Side giá rẻ được người dùng ưa chuộng

Đây là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Chúng không những đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ mà còn có khả năng tiết kiệm điện cao. Nhiều ngăn chứa đa dạng giúp bạn lưu trữ và bảo quản tốt hơn với thời gian lâu dài. Mang tới sự an toàn và giúp bạn có được những bữa cơm ngon lành.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV và LG GR-B247WB là hai sản phẩm đang được khá nhiều người ưa chuộng. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm, có cả sự tương đồng lẫn khác biệt so với nhiều mẫu tủ trên thị trường. Nếu cảm thấy ưng ý bạn có thể đến ngay trung tâm Điện Máy Thiện Phú để được trải nghiệm thực tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook