0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV nên mua vào dịp tết 2024

Ngày Đăng: 12:20 04/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay. Với khả năng làm lạnh hiệu quả và giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV

Thiết kế phẳng tối giản, phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361BPKV được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Với ngăn mát trên và ngăn đá dưới hiện đại giúp bạn dễ dàng lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ được thiết kế phẳng tràn viền với tông màu đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ có thể tháo lắp dễ dàng và di chuyển linh hoạt. Giúp bạn dễ dàng vệ sinh thuận tiện. Các khay kệ làm từ kính chịu lực có thể chịu được trọng lượng 150kg. Tránh được tình trạng nứt, vỡ khi để quá nhiều đồ, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV nên mua vào dịp tết 2024

Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV

Tủ có tổng dung tích sử dụng 325 lít, với ngăn đá 97 lít và ngăn mát 228 lít. Đây là chiếc tủ có dung tích lớn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời, với dung tích ngăn mát 228 lít giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Ngoài ra, bên trong tủ được bố trí bảng điều khiển hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và an toàn nhất.

Giới thiệu tính năng và công nghệ trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV

Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV361BPKV là một trong những chiếc tủ bán chạy nhất hiện nay. Một trong những lý do đó là do tủ được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ hiện đại. Công nghệ này sử dụng hệ thống đèn LED xanh sẽ ức chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong tủ. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bên trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV nên mua vào dịp tết 2024

Khi ánh sáng LED xanh dương chiếu vào bộ lọc Blue Ag gắn trong ngăn mát tủ lạnh, các gốc hydroxyl mạnh mẽ được tạo ra bằng hoạt động quang xúc tác để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Các gốc hydroxyl sẽ loại bỏ đáng kể vi khuẩn trong hộp và bảo quản thực phẩm một cách tuyệt đối. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn được bảo quản sạch sẽ, tươi mới và an toàn nhất.

Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn được bảo quản sạch sẽ, tươi mới và an toàn nhất. Ag Clean ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn để bảo quản nguyên liệu tươi ngon nhất cho bữa ăn của bạn. Ngoài ra, Ag Clean còn loại bỏ mùi tanh khó chịu của cá và rau củ, do đó bạn không còn phải lo lắng về mùi hôi trong căn bếp của mình nữa.

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh inverter Panasonic NR-BV361BPKV hoàn toàn mới. Đây là ngăn riêng biệt luôn giữ nhiệt độ ở mức -3 độ C giúp thịt cá bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp bạn không cần rã đông mỗi khi chế biến và còn dễ dàng thái, cắt hơn. Đây cũng là một ưu điểm ưu việt giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt ngăn đông mềm được cải tiến với dung tích 25L, lớn hơn 156% so với dòng BV360 cho phép bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm.

Chế độ cấp đông mềm ngăn chất béo trong thực phẩm khỏi bị oxy hóa để giữ trọn độ tươi ngon và hương vị. Cấp đông mềm ngăn chặn hiện tượng rỉ nước máu trong thực phẩm, giúp duy trì độ tươi ngon trong thời gian dài. Giúp giữ lại vị “ngọt” tự nhiên của thực phẩm.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361BPKV được trang bị công nghệ inverter mới mẻ. Có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ giúp tủ được vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Và còn duy trì nhiệt độ trong tủ ở mức ổn định, giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361BPKV nên mua vào dịp tết 2024

Cảm biến Econavi thông minh, hiện đại

Cảm biến Econavi trên chiếc tủ này gồm cảm biến ánh sáng, cảm biến cửa, nhiệt độ phòng cảm biến, nhiệt độ bên trong cảm biến. Công nghệ này giúp cảm biến nhiệt độ trong tủ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài tủ. Giúp nhiệt độ luôn trong trạng thái ổn định, thực phẩm được làm lạnh đồng điều. Tiết kiệm điện một cách tối đa nhất., gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Hộp đá và khay đá di động

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV361BPKV được trang bị hộp đá và khay đá di động, trong trường hợp có nhiều đồ cần cấp đông người dùng có thể bỏ hộp đá ra bên ngoài giúp tăng diện tích ngăn đông lên đáng kể.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV361BPKV đang được bán với mức giá 13.300.000. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Đây xứng đáng là chiếc tủ nên mua vào dịp tết 2024.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook