0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu điều hòa Panasonic 12000 tốt nhất hiện nay đáng mua

Ngày Đăng: 15:36 18/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 12000 phù hợp sử dụng tốt cho không gian từ 15 – 20m2. Liệu bạn đã có những lựa chọn tốt cho riêng mình phù hợp ở ngôi nhà chưa. Xem ngay một số mẫu dùng tốt mà chúng tôi giới thiệu ở dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây là một mẫu điều hòa mới 2020 vừa được cho ra mắt các đây không lâu được khá nhiều người yêu thích. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại nổi bật có thể kể đến như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc khí tiên tiến Nanoe-G; công nghệ làm lạnh siêu nhanh, công nghệ làm lạnh dễ chịu, Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Panasonic này là có độ bền cực cao với dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo máy bị ăn mòn. Các bảng mạch điện còn được bảo vệ điện áp cao/thấp bất thường tránh gây hỏng linh kiện bên trong.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32.

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với thiết kế cực sang trọng. Điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp cùng vỏ ngoài sáng bóng màu trắng ngọc trai tinh tế. Hứa hẹn tô điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho mọi không gian lắp đặt.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 này nổi bật khi trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X; Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X, công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả,…

Ngoài những công nghệ hiện đại thì điều hòa còn có những tính năng cực thông minh như: Chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo và thoáng đãng; chế độ ngù đêm mang lại giấc ngủ ngon hơn, chức năng tự động phát hiện lỗi và cảnh báo; chế độ vận hành êm ái,…

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8.

Ở danh sách cuối cùng là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 cực hiện đại. Máy vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi co gia đình thoải mái thư giãn. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già, máy sẽ giúp tăng cường sức đề kháng với nhiều công nghệ đặc biệt.

Điều hòa được sử dụng gas R32 mang đến hơi mát lạnh cực sâu cho không gian. Người dùng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh tự nhiên; bên cạnh đó còn không gây suy giảm đi tầng Ozone góp phần bảo vệ sức khỏe cho môi trường.

Điều hòa sở hữu cực nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như: Chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ tự động tắt/bật máy tiện lợi; chức năng hút ẩm cho căn phòng khô thoáng, chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe; tính năng tự hiển thị mã lỗi.

Đó là danh sách những mẫu điều hòa Panasonic 12000 dùng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook