0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về thương hiệu điều hòa Chigo

Ngày Đăng: 04:38 17/10/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chigo là một trong những nha sản xuất điều hòa lớn nhất thế giới, mỗi năm Chigo xuất xưởng hơn 10 triệu máy, với việc đầu tư công nghệ dây chuyền sản xuất điện lạnh khép kín hòan chỉnh nhất, Chigo hòan toàn có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Giới thiệu chung về thương hiệu điều hòa Chigo

Tốc độ tăng trưởng của Chigo luôn luôn nằm trong top đầu của nghành điện lạnh thế giới và các sản phẩm Chigo đã đạt được nhiều giấy chứng nhận chất lượng nghiêm ngặt nhất ở tất cả các thị trường quan trọng trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu Chigo đã có mặt tại 180 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhằm đảm bảo cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Chigo trong quá trình sản xuất đều có chất lượng cao, Chigo đã đầu tư rất nhiều chi phí để thành lập ra các phòng thí nghiệm sản phẩm mang tính chất nghiêm ngặt cao như phòng thí nghiệm về kiểm soát hiệu suất tiêu hao năng lượng, phòng thí nghiệm kiểm tra độ ồn với các thiết bị mang thương hiệu B&K nổi tiếng thế giới và phòng thí nghiệm được trang bị thiết bị mang thương hiệu SCHAFFER EMC của Thụy Sỹ.

Tập đoàn Chigo luôn đặt mục tiêu cố gắng để trở thành thương hiệu quốc thế được người dùng yêu thích, vì lẽ đó nên tập đoàn Chigo luôn không ngừng hợp tác với các thương hiệu quốc tế lớn khác đồng thời cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Ngoài ra Chigo cam kết các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, nâng cao lối sống lành mạnh cho người tiêu dùng.

Hiện nay các sản phẩm của Chigo đã đạt được hơn 200 chứng nhận chất lượng các loại ở tất cả các thị trường mà Chigo có tham gia. Ngoài ra, các sản phẩm mang thương hiệu Chigo còn đạt được các chứng nhận về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook