0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều hòa giá rẻ đến từ Funiki, Chigo, Kendo chỉ 5 triệu đồng

Ngày Đăng: 07:36 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Kendo 1 Chiều KDW-C009TT/KDO

Điều hòa Kendo 1 chiều đến từ thương Hiệu Kendo( Malaysia) với công suất 9000btu là chiếc điều hòa dành cho căn phòng dưới 15m2 của gia đình bạn. Thiết kế thiết kế mỏng, mặt trước phẳng và màu trắng sứ trang nhã, kiểu dáng đẹp, sang trọng.

Tính năng nổi bật:

– Siêu tiết kiệm: Có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ 20% so với các chủng loại thông thường khác.

– Dàn nóng, dàn lạnh mạ vàng: Tấm tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn đặc biệt, nâng cao tuổi thọ máy gấp 2,5 lần, nâng cao quá trình trao đổi nhiệt và thích hợp cho khí hậu vùng biển.

– Thiết bị tạo ion âm: Có tác dụng lọc không khí và khử mùi sẽ mang lại cho bạn bầu không khí trong lành và tươi mát.

– Dàn lạnh: Được thiết kế thành nhiều tấm canh kép tăng bề mặt trao đổi nhiệt nâng cao hiệu quả làm lạnh.

– Máy nén hàng đầu thế giới: Sử dụng máy nén Mishubishi, Toshiba, Hitachi hàng đầu thế với hiệu suất và tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm điện năng.

– Chế độ hẹn giờ tắt/mở: Cho phép cài đặt chế độ tắt mở lên đến 24h

Tham khảo sản phẩm tại: Điều hòa Kendo

2. Điều Hòa Chigo 1 Chiều CVAS09CN/WAB

Điều hòa Chigo 1 chiều là sản phẩm của Thương hiệu Chigo đến từ Hồng Kông. Với công suất 9000btu thích hợp cho phòng dưới 15m2. Thiết kế của sản phẩm điều hòa này nhỏ gọn, tối giản với màu trắng bắt mắt không cầu kỳ tạo cảm giác sang trọng, đơn giản mà tinh tế.

Tính năng của điều hòa Chigo:

– Khả năng tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường: Điều hòa Chigo có cấu tạo giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều hơn khi có rất nhiều thiết bị điện đang sử dụng cùng lúc trong nhà bạn.

Tính năng làm sạch không khí thông minh, chống nấm mốc tự động làm sạch bụi bẩn đang bay lơ lửng với nước ngưng tụ và tự động thổi bộ bay hơi cho khô. Quá trình chỉ mấ 6 phút.

– Hoạt động êm ái: Điều hòa Chigo được trang bị máy nén quay kép có khả năng làm giảm độ rung và tiếng ồn tối đa.

– Khả năng tự động khởi động lại: Điều hòa Chigo có chức năng tự khởi động lại máy vào đúng chế độ cài ban đầu khi điện bị ngắt đột xuất và có lại.

– Dàn tản nhiệt được thiết kế có khả năng chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt được mạ 1 lớp mạ vàng ( hay còn gọi lá tán nhiệt vàng) giúp chồng lại các yếu tố ăn mòn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

– Miệng thổi khí 360 độ: Miệng thổi khí 360 độ giúp làm lạnh đuợc đồng đều, nhanh hơn trong phạm vi rộng, giúp hơi lạnh được lan tỏa ra mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Tham khảo sản phẩm tại : Điều hòa Chigo

3. Điều Hòa Funiki 1 Chiều SBC – 09

Điều hòa Funiki 1 Chiều SBC 9000btu được thiết kế treo tường, máy 1 chiều kiểu dáng đẹp, sang trọng. Cả dàn nóng và lạnh của điều hòa Funiki đều được thiết kế chế tạo từ chất liệu siêu bền, chống ăn mòn, đảm bảo duy trì hiệu năng hoạt động, nâng cao tuổi thọ ..

Tính năng nổi bật:

– Tấm tinh lọc không khí Catechin: Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi mồ hôi, khói thuốc, các chất gây ô nhiễm cho không khí đồng thời ngăn các vi khuẩn lây lan và phát triển.

– Chế độ Powerful: Cho phép làm nóng, làm lạnh nhanh

– Tiết kiệm điện năng: Máy có chế độ Economy của điều hòa Funiki sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

– Chức năng Sleep: Khoảng 2 tiếng sau khi chọn chế độ Sleep, điều hòa sẽ tự chỉnh nhiệt độ phòng tăng 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu và cơ thể khi về đêm

– Chức năng Auto Start: Trong trường hợp sự cố mất điện đột ngột chức năng tự khởi động ( Auto start ) sẽ giúp máy tự hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sử dụng điều khiển từ xa.

Tham khảo sản phẩm tại: Điều hòa Funiki

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook