0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều dưới 10 triệu sử dụng tốt

Ngày Đăng: 12:32 13/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9UKH-8 Gas R32.

Giá bán: 7.500.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 này được thiết kế với một kiểu dáng nhỏ gọn đi cùng với tông màu trắng trang nhã giúp cho sản phẩm này trở lên đẹp mắt và hòan hảo hơn rất nhiều, nó có công suất 9000Btu nên rất thích hợp cho việc lựa chọn ở phòng rộng từ 15m2 đổ xuống như phòng ngủ và phòng khách.

Chiếc điều hòa Panasonic này nổi bật với việc trang bị cho mình với chế độ làm lạnh nhanh chóng Powerful, khi kích hoạt chế độ này thì nó sẽ vận hành một cách nhanh chóng và mạnh mẽ để mang đến cho căn phòng của bạn có thể làm mát một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu trong những ngày hè nắng nóng.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này còn được trang bị với chế độ ngủ ban đêm có thể tự động cảm nhận nhiệt độ người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng để tránh việc sử dụng bị lạnh vào bam đêm. Đặc biêt, chiếc điều hòa Panasonic này còn có chế độ hoat động siêu êm ái giúp cho những phút giây thư giãn được yên tĩnh hơn và không bị làm phiền bởi bất kì tiếng ồn nào.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32.

Giá bán: 9.500.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 này được thiết kế với một kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng, bên cạnh đó là được phủ một màu trắng ngọc trai giúp mang đến cho không gian sử dụng được thêm sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng.

Chiếc điều hòa Panasonic này nổi bật được trang bị với công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng hàng tháng, bên cạnh đó thì công nghệ inverter còn giúp cho máy vận hành được êm ái và bền bỉ hơn bao giờ hết, đặc biệt thì nó còn giúp cho lượng không khí tỏa ra được đồng đều hơn.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này nổi bật với việc trang bị cho mình chế độ thổi gió dễ chịu, nó sẽ hướng cánh đảo gió lên trên trần nhà vả tỏa hơi mát từ trên cao xuống, mang đến cho người dùng có thể cảm nhận được một bầu không khí thoáng mát nhất và không thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh cho người dùng.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8 9000Btu 1 Chiều.

Giá bán: 9.000.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU9VKH-8 này là loại 1 chiều lạnh có thể làm mát không khí một cách nhanh chóng cho người dùng, bên cạnh đó thì nó còn có thiết kế cánh gió siêu rộng giúp cho luồng gió được thổi xa và rộng hơn đến cho người dùng, giúp cho việc làm mát cả căn phòng được rộng khắp và đồng đều hơn.

Chiếc điều hòa Panasonic này cũng được trang bị với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với công nghệ nanoe-G – Lọc khí tiên tiến giúp loại bỏ hòan toàn được các vi khuẩn có hại và các hạt bụi nhỏ li ti có trong không khí, mang đến một khôn gian thoáng mát và sạch đẹp nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được trang bị với tính năng có thể tự động chuẩn đoán lỗi tiện lợi, khi phát hiện ra bất kì sự cố gì thì nó sẽ tự động thông báo lên màn hình hiển thị để người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook