0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình 5 thành viên chọn mua máy rửa bát loại nào phù hợp?

Ngày Đăng: 09:14 12/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, không chỉ ở công nghệ thông minh mà ngay cả những thiết bi bếp giống như máy rửa chén, bát cũng được ứng dụng khá nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng, mà vẫn đảm bảo được hiệu quả nhất định mà người dùng mong muốn. Liệu gia đình 5 thành Viên và với tài chính khoảng 15 triệu, có chọn mua được chiếc máy rửa bát, chén nào phù hợp? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình trong năm 2021 này nhé,

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G

Bạn có thể tham khảo chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G, đây là sản phẩm cũng vô cùng mới có kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Gia đình 5 thành viên chọn mua máy rửa bát loại nào phù hợp?

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch còn có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn với 4 – 7 thành Viên, cùng với đó là công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.92kWh/chu trình,,, Ngoài ra, máy còn có trang bị tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) để dễ dàng cho bạn lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Điều này cho phép bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, trong giờ làm việc hoặc vào ban đêm.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

Ở vị trí tiếp theo đó là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW, có giá bán cũng khá rẻ khoảng tầm 15 triệu, máy có thiết kế dạng thùng tiện lới, kích thước nhỏ gọn, góc cạnh tinh tế, màu trắng sang trọng, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật gian bếp của gia đình.

Gia đình 5 thành viên chọn mua máy rửa bát loại nào phù hợp?

Bên cạnh đó máy rửa bát gia đình Electrolux có thể rửa bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của 4-6 người Việt. Chức năng rửa nhanh tiết kiệm thời gian. Mỗi lần rửa chỉ tiêu tốn 11 lít nước.

Máy rửa chén hoạt động có độ ồn chỉ 49 dB – tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ. Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có chức năng chống tràn và rò rỉ thông minh, tính năng đảm bảo an toàn tối ưu. Bạn có thể an tâm sử dụng trong gia đình một cách thuận tiện nhất.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E

Cuối cùng đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E, không chỉ có giá thành 11.000.000₫, Model này cũng có khả năng rửa tới 13 bộ bát đĩa châu Âu cùng hiệu năng làm sạch tuyệt vời sẽ là sản phẩm chất lượng đáng có mặt nhất trong gian bếp nhà bạn.

Gia đình 5 thành viên chọn mua máy rửa bát loại nào phù hợp?

Chức năng VarioPlus giúp máy rửa bát Bosch SMS25KI00E gia tăng thời gian rửa từ 2-3 lần với hiệu quả tối ưu. Động cơ EcoSilence Drive ™ cho máy chạy êm ái mượt mà với độ ồn tối đa ở mức 46dB. Bộ trao đổi nhiệt HeatExchange: tự động điều chỉnh nhiệt lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và độ bền cho vật dụng. Công nghệ ActiveWater điều chỉnh dòng chảy của nước 1 cách tối ưu tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm.

Nói chung máy rửa chén với những ưu điểm như hoạt động bền bỉ, êm ái, tiết kiệm năng lượng và cực kỳ dễ sử dụng, thân thiện với người dùng trong tầm giá bình dân. Đặc biệt hiện nay, các loại máy rửa bát này còn đang có trong danh sách các máy rửa bát được giảm giá trong chương trình khuyến mãi mãi cuối năm tại Điện máy Thiên Phú sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những gia đình đang có ý định sở hữu một chiếc máy rửa bát chất lượng để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook