0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng bếp điện từ Bosch có thực sự an toàn cho trẻ em nhà bạn?

Ngày Đăng: 15:00 22/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trẻ em vốn dĩ là rất hiếu động, hay tò mò về những thứ xung quanh và đặc biệt là thích bắt chước những hành động của người lớn. Vậy việc sử dụng bếp điện từ Bosch trong gia đình có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ hay không? Theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để giải đáp thắc mắc này của các bạn nhé.

1. Tại sao dùng bếp gas, bếp hồng ngoại lại thiếu sự an toàn?

Nhiều người cho rằng việc sử dụng bếp gas thiếu an toàn hơn so với bếp từ và bếp hồng ngoại. Nguyên nhân được cho là việc sử dụng bếp gas rất dễ gây rò rỉ khí gas dẫn đến tình trạng cháy nổ, cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng con người.

Còn đối với các loại bếp hồng ngoại, vấn đề mà mọi người quan tâm nhất là bề mặt bếp cực nóng, do bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên bức xạ nhiệt tia hồng ngoại. Khi bếp hoạt động thì người dùng có thể cảm nhận được lượng nhiệt mà bếp tỏa ra. Trong trường hợp trẻ em vô tình chạm phải thì rất dễ gây bỏng nặng do da của các bé rất mỏng, phụ huynh phải cực kỳ lưu ý khi sử dụng loại bếp này trong gia đình.

Bếp điện từ Bosch
Tại sao dùng bếp gas, bếp hồng ngoại lại thiếu sự an toàn?

2. Bếp điện từ Bosch có gây hại cho trẻ em trong nhà hay không?

Và câu trả lời cho câu hỏi này là “không” nhé. Với các tính năng an toàn được tích hợp trên bếp điện từ Bosch, đảm bảo đem đến sự an toàn cho mọi người trong gia đình, không chỉ riêng trẻ con trong nhà bạn.

2.1. Chức năng khóa trẻ em trên bếp điện từ Bosch

Khi kích hoạt tính năng này, bếp sẽ tự động vô hiệu hóa các phím trên bảng điều khiển, các bé trong nhà sẽ không thể thay đổi các tính năng trên bếp, không gây nguy hại cho bé và cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Bếp điện từ Bosch
Chức năng khóa trẻ em

2.2. Bề mặt bếp không nóng, cực an toàn

Do bếp từ Bosch hoạt động theo nguyên lí trong dòng điện fu – cô, chỉ làm nóng nồi, không làm nóng mặt bếp. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm vì nhiệt lượng tỏa ra trên mặt bếp không đủ nóng để làm bỏng da bé nhà bạn.

2.3. Bếp điện từ Bosch không tạo ra khói trong suốt quá trình nấu

Phần lớn các bé rất hay dễ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp do phổi của các bé đang trong quá trình hoàn thiện vì vậy mà các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến vấn đề này. Và các bạn yên tâm vì bếp từ sẽ giải quyết triệt để vấn đề này, trong quá trình nấu nướng, bếp điện từ Bosch sẽ không sản sinh ra các loại khí độc hại như CO cũng như không gây ra tình trạng rò rỉ khí gas dẫn đến sự cố cháy nổ không đáng có. Đây chính là sự lựa chọn an toàn cho căn bếp nhà bạn

3. Bếp điện từ Bosch có thực sự an toàn tuyệt đối cho trẻ hay không?

Qua các thông tin ở trên, chúng ta nhận thấy rằng, bếp từ sẽ là phương án tốt giúp đảm bảo an toàn ở trẻ nhỏ, tuy không tuyệt đối nhưng có thể giải quyết phần lớn vấn đề này.

Bếp điện từ Bosch
Bếp từ Bosch có thực sự an toàn tuyệt đối cho trẻ hay không?

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý điều sau: Bếp từ hoạt động nhờ nguồn điện, vì thế mà bạn cần chú ý hơn trong việc kết nối nguồn điện với bếp, trong trường hợp xấu, có thể xảy ra tình trạng nóng chảy dây hoặc ổ điện, cũng có thể là chập điện, hở điện, gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người xung quanh.

Chung quy lại, bếp điện từ Bosch chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức mới mẻ. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến bếp điện từ Bosch, vui lòng liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên trung tâm điện máy Thiên Phú hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook