0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic thường và inverter dòng nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:29 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic thường và inveter dòng nào tốt hơn?

Trước tiên để so sánh điều hòa Panasonic dòng nào tốt hơn hãy phân biệt 2 dòng máy này nhé:

Điều hòa Panasonic dòng thường hay còn gọi là dòng máy cơ, đây là dòng máy cơ bản của Panasonic sử dụng máy cơ hoạt động với cơ chế bật/tắt, tức là máy sẽ làm lạnh với công suất tối đa cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn thì sẽ tắt và khi nhiệt độ có một khoảng chênh lệch nhất định thì máy sẽ khởi động lại để làm mát.

Điều hòa Panasonic inverter thì khác, dòng máy này sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định khi sử dụng điều hòa nhiều và trong thời gian dài.

Các dòng điều hòa Panasonic nói chung là thương hiệu có chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường điều hòa. Vậy nên kể cả dòng inverter hay dòng thường đều có những ưu điểm riêng nên khó có thể nói dòng nào tốt hơn dù công nghệ inverter hiện đại hơn máy cơ tiêu chuẩn. Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Dòng máy cơ có ưu điểm làm lạnh nhanh hơn, tính năng dễ sử dụng hơn, cấu trúc đơn giản nên khi gặp sự cố cũng sẽ dễ dàng khắc phục. Đặc biệt giá của dòng này cũng rẻ hơn nên sẽ phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Còn với điều hòa Panasonic inverter, máy làm mát chậm hơn nhưng bù lại nhiệt độ luôn được duy trì ổn định, ít hao hụt, máy chạy khá êm và công nghệ được tích hợp cho dòng này hiện đại hơn dòng máy cơ.

Giá của điều hòa Panasonic khá cao, cao hơn điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ từ 1,5-2 triệu đồng ở cùng mức công suất, tuy nhiên với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì chiếc điều hòa này sẽ tiết kiệm chi phí lâu dài. Tất cả điều hòa Panasonic inverter hiện nay đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng cao.

2. Nên mua điều hòa Panasonic inverter hay dòng thường?

2.1. Nên mua điều hòa Panasonic inverter khi nào?

Với những ưu điểm của mình, điều hòa Panasonic inverter sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, liên tục trên 8 tiếng một ngày, những gia đình có người già và trẻ nhỏ cũng sẽ phù hợp sử dụng dòng máy này hơn vì rất tiện nghi.

Bên cạnh đó thì dòng máy này hoạt động rất êm, ít gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, làm mát dễ chịu nên sẽ phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ, giúp các thành viên trong gia đình bạn luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Những công nghệ hiện đại tren điều hòa Panasonic inverter sẽ mang lại sự tiện nghi cho người dùng, đặc biệt là công nghệ khử mùi kháng khuẩn có thể loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn có hại, các loại bụi mịn kích thước PM2.5 và cấp ẩm cho căn phòng của bạn để tránh tình trạng khô da, khô tóc.

Vì vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tiện nghi với những công nghệ hiện đại, lọc không khí tốt thì đây là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Sản phẩm nổi bật: Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

2.2 Nên mua điều hòa Panasonic dòng thường khi nào?

Điều hòa Panasonic vốn có giá khá cao, cao hơn nhiều so với các hãng điều hòa giá rẻ ở cùng mức công suất, đặc biệt là dòng inverter. Vậy nên khi lựa chọn dòng thường (non-inverter) sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Dòng máy này làm lạnh nhanh và không tiết kiệm điện nhiều sẽ phù hợp với những gia đình bận rộn, thường chỉ bật điều hòa 3-4 tiếng 1 ngày để nhanh chóng có được không gian mát lạnh trong những ngày nắng nóng.

Tuy không thể lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng giống như phòng inverter nhưng dòng sản phẩm này cũng được tích hợp bộ lọc Nanoe-G để có thể lọc không khí tốt hơn, giúp làm sạch bụi bẩn tỏng căn phòng của bạn.

Các tính năng của dòng điều hòa Panasonic giá rẻ này rất tiện nghi, phù hợp với mọi người dùng như chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chế độ khử ẩm Dry, cức năng hẹn giờ tự động bật/tắt máy,… Các tính năng này đơn giản, dễ sử dụng nên có thể phù hợp với mọi người dùng, kể cả người già hay trẻ nhỏ thì vẫn có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra thì dòng máy giá rẻ này của Panasonic cũng không có cấu trúc và bảng mạch phức tạp như dòng inverter nên máy dễ lắp đặt và sửa chữa hơn nếu gặp sự cố. Chi phí thay thế linh kiện cũng sẽ rẻ hơn.

Tóm lại, dòng máy này chính là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít cũng như điều kiện kinh tế hạn chế.

Sản phẩm nổi bật: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000Btu CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook