0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic – Thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng.

Ngày Đăng: 03:50 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí 2 chiều là thiết bị cần thiết không chỉ sử dụng được trong mùa hè mà còn cả mùa đông. Thương hiệu điều hòa được nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay đó là điều hòa Panasonic, Daikin, Samsung. Tuy nhiên Dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng đó là điều hòa Panasonic 2 chiều.

1. Vì sao nên sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều?

Như các bạn đã biết khí hậu ngày càng thay đổi, thời tiết ngày càng khắc nghiệt, mùa hè thì trời rất nóng, có những đợt nhiệt độ lên tới trên 40 độ C, còn mùa đông thì trời lại rất lạnh, có những đợt xuống còn dưới 10 độ C. Sự thay đổi bất thường của thời tiết khiến cho hoạt động của mọi người bị ảnh hưởng, những ai có sức đề kháng kém còn dễ bị ốm. Để bảo đảm cho sức khỏe, mọi người đã tìm đến những thiết bị làm mát vào mùa hè và thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Giải pháp hữu hiệu hơn cả đó là sử dụng thiết bị có thể dùng trong cả mùa đông và mùa hè, đó là lý do vì sao điều hòa Panasonic 2 chiều được ưa chuộng. Với dòng điều hòa này bạn có thể sử dụng với chức năng làm mát không khí trong mùa hè và làm cho không gian phòng ấm lên vào mùa đông.

2. Những đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ

– Có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo

– Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó.

– Dàn tản nhiệt ngoài trời có thể chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Tuổi thọ của dàn tản nhiệt điều hòa Panasonic 2 chiều được nhà sản xuất tăng lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống gỉ sét bên ngoài nên có độ bền cao

– Năng suất hoạt động tăng mạnh, máy nén Inverter kép tiết kiệm điện năng tiêu thụ, làm lạnh nhanh, hệ thông màng lọc kháng khuẩn hiệu quả, sản phẩm vô cùng bền bỉ với công nghệ chống oxy hóa bền bỉ.

– Có chế dộ điều chỉnh nhiệt độ liên tục tốc độ quay của máy nén; điều này mang lại khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt hiệu quả, tiết kiệm điện năng cho máy điều hòa nhà bạn.

– Có khả năng kháng khuẩn hiệu quả khi sủ dụng công nghệ Nanoe – G với khả năng vô hiệu hóa màng lọc bên trong màng loc.

3. Mua điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng ở đâu?

Điều hòa Panasonic có rất nhiều ưu điểm, có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, có thể sử dụng trong suốt cả năm. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nên có nhiều nơi bán sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng bán sản phẩm chính hãng. Vì thế khi mua sản phẩm điều hòa 2 chiều Panasonic, quý khách hàng cần phải lưu ý.

Để đảm bảo mua được điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng, các bạn hãy đến với công ty cổ phần Điện Lạnh Thiên Phú của chúng tôi. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đặc biệt, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các dòng điều hòa, có thể tư vấn cho quý khách chọn loại điều hòa phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.39199888 – 0988586633

Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook