0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic mới có chức năng cân bằng ẩm

Ngày Đăng: 01:14 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic mới ra mắt không chỉ có những cải tiến về thiết kế mà còn mang đến những công nghệ và tính năng hiện đại. Nổi bật trong đó là chức năng cân bằng ẩm; giúp người dùng cảm thấy thoải mái và làm lạnh tốt hơn.

Các vấn đề do độ ẩm mất cân bằng gây ra

Độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng thường không được quan tâm đúng mức. Sống trong môi trường có độ ẩm thấp sẽ gây nứt nẻ và khô da. Còn nếu độ ẩm quá cao sẽ là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển; làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp, làm tăng nguy cơ sốc nhiệt. Ngoài ra còn có thể gây khó chịu và chu kỳ giấc ngủ không đều.

Cảm biến độ ẩm trên điều hòa Panasonic – Tối ưu hóa môi trường lý tưởng

Điều hòa Panasonic mới hiện nay có cảm biến độ ẩm Humidity Sensor. Cảm biến này liên tục theo dõi và điều chỉnh mức ẩm tương đối xuống dưới 60% để có môi trường tối ưu cho giấc ngủ. Giúp làm mát thoải mái để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

Với cùng nhiệt độ nhưng độ ẩm thấp hơn, căn phòng sẽ có cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn so với khi độ ẩm cao.

Cơ chế kiểm soát ẩm của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic với công nghệ iAUTO-X mới và Cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% theo các môi trường khác nhau. Với nhiệt độ cài đặt đảm bảo cảm giác mát mẻ; cân bằng xuyên suốt nhờ việc giảm nhiệt để làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Panasonic nào có chức năng cân bằng ẩm?

Hiện nay một số dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới dược tích hợp công nghệ cân bằng ẩm. Đặc biệt là các dòng máy cao cấp Aero series.

Điều hòa Panasonic dòng XU_XKH

Bao gồm các model: CU/CS-XU9XHK-8, CU/CS-XU12XHK-8, CU/CS-XU18XHK-8, CU/CS-XU24XHK-8.

Dòng máy này là dòng máy 1 chiều cao cấp. Không chỉ có chức năng cân bằng ẩm mà điều hòa Panasonic inverter này còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ lọc không khí Nanoe-G và NanoeX và có cả tính năng wifi điều khiển thông minh; vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic dòng U_XKH

Bao gồm các model: CU/CS-U9XHK-8, CU/CS-U12XHK-8, CU/CS-U18XHK-8, CU/CS-U24XHK-8.

Dòng máy này sở hữu các tính năng, công nghệ tương đồng với XU_XKH nhưng không có chức năng wifi. Đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện và mức giá cũng hợp lý hơn dòng XU.

Điều hòa Panasonic dòng XZ_XKH

Bao gồm các model: CU/CS-XZ9XHK-8, CU/CS-XZ12XHK-8, CU/CS-XZ18XHK-8, CU/CS-XZ24XHK-8.

Đây là dòng điều hòa panasonic 2 chiều cao cấp. Dòng máy này sở hữu những tính năng, công nghệ như dòng XU. Đặc biệt hơn là ngoài chức năng làm mát thì máy còn có chế độ sưởi ấm; đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái cho gia đình bạn trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Điều hòa panasonic 2 chiều làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông. Đây cũng là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất với hiệu suất năng lượng lên đến 7.7; tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ. Đây là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình bạn.

Với công nghệ cân bằng ẩm cùng những thông tin mà bài viết mang lại; hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook