0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình có trẻ nhỏ?

Ngày Đăng: 13:14 19/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình có trẻ nhỏ khi lựa chọn điều hòa không chỉ cần chọn máy làm lạnh tốt mà còn phải hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và thoải mái cho trẻ. Đặc biệt một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt như điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 là sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua.

Lưu ý khi chọn điều hòa cho gia đình có trẻ nhỏ

Điều hòa là thiết bị giúp không khí đạt trạng thái lý tưởng để mang lại sự thoải mái cho người dùng. Điều hòa có 2 loại chính là máy 1 chiều để làm mát trong những ngày nắng nóng và máy 2 chiều có thể tùy chỉnh chức năng làm mát và sưởi ấm theo thời tiết.

Hiện nay điều hòa là thiết bị không thể thiếu ở các gia đình; đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị này sẽ giúp mang lại sự thoải mái cũng như bảo vệ sức khỏe cho trẻ tốt hơn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Khi lựa chọn điều hòa cho phòng của con trẻ, ngoài các bước quan trọng như chọn đúng công suất theo diện tích, chọn dòng máy và loại máy phù hợp thì bố mẹ cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Chọn máy có chức năng làm mát dễ chịu để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.
  • Chọn máy có chức năng vận hành êm, giúp giảm tiếng ồn khi máy vận hành.
  • Chọn máy có chức năng lọc không khí; giúp không khí trong lành, sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng; bảo vệ sức khỏe và làn da cho trẻ.
  • Gia đình sống ở nơi có khí hậu lạnh nên chọn điều hòa 2 chiều; để đảm bảo ấm cúng mùa Đông và an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra dựa vào điều kiện tài chính bạn có thể cân nhắc lựa chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 thuộc dòng máy 2 chiều cao cấp của Panasonic. Dòng máy này mang những đặc trưng của dòng Aero series với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 dòng 2 chiều tiện nghi trong mọi thời tiết

Đa số các dòng điều hòa hiện nay là dòng máy 1 chiều chỉ có chức năng làm mát; nên nếu các gia đình cần sử dụng vào mùa Đông thì phải lắp thêm thiết bị sưởi.

Tuy nhiên với điều hòa Panasonic 2 chiều được tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm; bạn sẽ luôn có được không gian sống với nhiệt độ lý tưởng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-G lọc không khí độc quyền

Khác với các hãng khác, điều hòa Panasonic luôn được chú trọng đến công nghệ lọc không khí. Với công nghệ Nanoe-G độc quyền; điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-Z12VKH-8 sẽ mang lại cho bạn một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và các tác nhân có hại trong không khí; đảm bảo an toàn với những làn da nhạy cảm nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 đa dạng chế độ làm lạnh

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu. Nổi bật trong đó là công nghệ tăng cường nhiệt P-tech làm lạnh nhanh chóng; cùng cánh đảo gió kép Aerowings giúp gió đi nhanh, xa và đồng đều hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Bạn có thể tùy chỉnh làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 12000 này. Đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Panasonic tích hợp nhiều tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại; điều hòa Panasonic giá rẻ còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Những chức năng này đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hòa.

  • Chế độ làm lạnh nhanh.
  • Chế độ gió dễ chịu.
  • Chế độ ngủ đêm tùy chỉnh tăng nhiệt theo thân nhiệt người dùng.
  • Chế độ hoạt động êm giảm tiếng ồn.
  • Chế độ lọc không khí sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh,…

Điều hòa Panasonic Panasonic inverter tiết kiệm điện tối ưu

Với công nghệ máy nén biến tần hiện đại; điều hòa Panasonic inverter giúp giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện khi bạn sử dụng lâu dài.

Hiệu suất năng lượng 6.95 tương đương khả năng tiết kiệm hơn 70% so với các dòng máy thông thường. Đây là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Có nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 cho gia đình có trẻ nhỏ không?

Có thể thấy Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 sở hữu rất nhiều ưu điểm. Những ưu điểm này hoàn toàn phù hợp sử dụng cho phòng ngủ của các gia đình, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết bị này không chỉ giúp trẻ cảm thấy thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe, ngủ ngon hơn.

Đặc biệt máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng trên 8 tiếng; rất thích hợp với nhu cầu sử dụng nhiều của gia đình có trẻ nhỏ.

Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn đáng đầu tư với gia đình sống ở khu vực khí hậu miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

Hy vọng đây sẽ là một gợi ý hữu ích với gia đình bạn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook