0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có những công dụng gì?

Ngày Đăng: 13:48 23/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá khả năng tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí và thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 ở bài viết đây nhé.

Sơ lược về điều hoà Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn tinh tế điều hoà Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu tone màu trắng trang nhã tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn. Công suất làm lạnh 9000btu thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 đảm bảo luồng gió mát sẽ phân bố đồng đều khắp căn phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có những công dụng gì?

Hơn nữa, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 thuộc dòng máy lạnh 2 chiều, nên vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh.

Hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian

Điều hòa Panasonic có những công dụng gì?

Nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I giúp cho máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 hoạt động êm ái bền bỉ luôn duy trì nhiệt độ ổn định làm lanh sâu hơn so với các dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, với chế độ Eco tích hợp AI, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Khả năng lọc sạch không khí hiệu quả

Đối với hãng Panasonic, công nghệ Nano-G là công nghệ độc quyền giúp mang lại cho người tiêu dùng bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có những công dụng gì?

Bằng cách, Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Ngoài ra với chế độ Powerful sẽ làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Điều khiển từ ca bằng thiêt bị thông minh

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.

Ngoài với những tính năng nổi trội trên máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn trang bị cho mình một số tính năng chế độ ngủ ban đêm, chức năng hẹn giờ bật – tắt, chức năng hút ẩm, cánh đảo gió Big Flag,…… mang lại cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Đánh giá chung, điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 là lựa chọn phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông với những gia đình vừa có nhu cầu làm lạnh, vừa có nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết xấu. Ngoài ra, máy lạnh còn mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với một số tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook