0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 – Máy 12000 2 chiều cao cấp tốt nhất cho mùa Đông

Ngày Đăng: 14:50 09/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 cao cấp vừa mới ra mắt tích hợp cả chức năng làm mát, sưởi ấm cùng những tính năng, công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đây sẽ là thiết bị không thể thiếu cho các gia đình miền Bắc.

Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ tiết kiệm không gian

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-XZ12XKH-8 thế hệ mới sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản với những đường nét tinh tế, sang trọng. Cùng với chất liệu cao cấp; chiếc điều hòa này mang lại sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

Với kích thước nhỏ gọn; điều hòa Panasonic này dễ dàng phù hợp với mọi nội thất và vị trí lắp đặt khác nhau. Với những không gian nhỏ hẹp như sát trần nhà, gần tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ; chiếc điều hòa này không chiếm nhiều diện tích và không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều mát mẻ mùa Hè, ấm cúng mùa Đông

Điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Chiếc điều hòa 2 trong 1 này sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Bạn sẽ không cần mua thêm máy sưởi khi lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8; đảm bảo ngôi nhà của bạn mát mẻ mùa Hè, ấm áp mùa Đông.

Đây là sự lựa chọn thích hợp với khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Hiệu quả làm mát vượt trội với những công nghệ hàng đầu

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 sở hữu cánh đảo gió kép Aerowings thổi gió xa đến 15m

Điều hòa Panasonic cao cấp sở hữu 2 cánh đảo gió độc lập AEROWINGS mới. Nhờ thiết kế quạt cánh xiên kích thước lớn lên đến 105 mm và cánh đảo gió phía ngoài rộng 103 mm; giúp cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả.

Chiếc điều hòa này có thể thổi gió xa lên đến 15m; đảm bảo dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng sẽ đảm bảo cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 trang bị máy nén biến tần inverter duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ máy nén biến tần chính là trái tim của chiếc điều hòa Panasonic inverter này. Máy nén với cơ chế hoạt động thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định. Đảm bảo không gian mát lạnh đồng đều trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech làm lạnh nhanh hơn 35%

Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech; giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát của điều hòa Panasonic 12000 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 này.

Kho bạn sử dụng chức năng i-AutoX máy sẽ hoạt động tối đa công suất để đẩy nhanh tốc độ làm mát; mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng ngay khi bạn trở về nhà.

Khả năng cân bằng ẩm với công nghệ Humidity

Đặc biệt chức năng iAUT0-X mới của điều hòa Panasonic 2021. Với cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức ẩm tương đối xuống dưới 60%; để có môi trường tối ưu cho giấc ngủ, làm mát thoải mái để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

Tiết kiệm điện đến 75%

So với các dòng điều hòa thông thường thì chiếc điều hòa này tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn. Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16; điều hòa Panasonic 12000 inverter này có thể tiết kiệm lên đến 75% lượng điện tiêu thụ so vơi một chiếc máy cơ cùng công suất.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter; điều hòa Panasonic inverter này còn có chế độ tiết kiệm điện thông minh Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I; giúp cân bằng giữa làm mát dễ chịu và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này để tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Điều hòa lọc bụi mịn PM2.5, khử mùi, diệt khuẩn thay thế máy lọc không khí

Với sự kết hợp của 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX là 2 công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Trong đó:

  • Bộ lọc Nanoe-G giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5; mang chúng trở lại bộ lọc để mang lại một không gian sống trong lành và tươi mới.
  • nanoe™ X với các gốc hydroxyl (OH) bọc trong nước giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác; đồng thời khử mùi cho không khí của gia đình bạn trong lành và sạch sẽ.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; giúp bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa như máy lọc không khí.

Với những ưu điểm trên; Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 Gas R32 thực sự là thiết bị tiện nghi không thể thiếu cho các gia đình miền bắc trong mùa Đông này.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook