0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 và CU/CS-XPU9XKH-8 có gì giống và khác nhau?

Ngày Đăng: 14:55 16/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là 2 model hot nhất có công suất 9000btu của Panasonic; điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có những điểm chung và những đặc trưng riêng. Cùng so sánh và tìm hiểu xem nên chọn model nào nhé.

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 và CU/CS-XPU9XKH-8

Điểm chung giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 và CU/CS-XPU9XKH-8

Điểm chung lớn nhất giữa 2 chiếc điều hòa Panasonic này chính là dòng máy và công suất làm lạnh.

CU/CS-N9WKH-8 và CU/CS-XPU9XKH-8 đều là máy 1 chiều lạnh. Chức năng chính của 2 chiếc điều hòa này là khả năng làm lạnh; phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng. Vậy enen đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 9000 sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích dưới 15m2; thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Điểm khác nhau giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 và CU/CS-XPU9XKH-8

Bên cạnh những điểm chung thì giữa 2 chiếc điều hòa này có những đặc trưng riêng. Mỗi dòng máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình.

Cơ chế hoạt động

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là dòng máy cơ tiêu chuẩn. Khi khởi động máy sẽ hoạt động tối đa công suất; giúp làm lạnh nhanh chóng; mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho người dùng ngay khi bật điều hòa. Sau đó máy nén sẽ tắt và khởi động lại khi nhiệt độ phòng có sự chênh lệch nhất định so với mức cài đặt.

Còn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng inverter. Khác với điều hòa cơ, điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Khi khởi động máy sẽ tăng dần công suất cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt; sau đó duy trì nhiệt độ ổn định để giảm hao phí điện năng. Với cơ chế hoạt động này; nhiệt độ phòng sẽ luôn cân bằng tạo cảm giác mát mẻ khá dễ chịu.

Tính năng, công nghệ

Bên cạnh sự khác biệt về cơ chế hoạt động thì mỗi chiếc điều hòa lại sở hữu những tính năng, công nghệ khác nhau.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 sở hữu những tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, hẹn giờ bật/tắt máy tự động hay khử ẩm để giúp phòng khô ráo, sạch sẽ. Máy có công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 để làm sạch không khí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hơn. Ngoài công nghệ inverter máy còn có chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Ngoài những tính năng như của CU/CS-N9WKH-8 thì chiếc điều hòa này còn có chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ. Đặc biệt ngoài công nghệ Nanoe-G máy còn có công nghệ NanoeX; giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí nhờ khả năng khử mùi, diệt khuẩn đến 99%. Bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay CU/CS-XPU9XKH-8?

Với những so sánh trên có thể thấy những điểm chung và những điểm khác nhau giữa điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 và điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8. Với những nhu cầu sử dụng các nhau bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8. Bởi dòng máy này làm lạnh nhanh hơn, tiêu thụ điện ít hơn khi sử dụng ít. Nếu sử dụng nhiều máy không có cơ chế tiết kiệm điện sẽ tốn nhiều điện.

Còn gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8. Bởi thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm điện khi dùng trên 8 tiếng. Ngoài ra máy có nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh; phù hợp sử dụng cho phòng ngủ. Bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn. Gia đình có trẻ nhỏ cũng nên chọn chiếc điều hòa này để bảo vệ sức khỏe.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook